Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhọc nhằn đánh bại Watford, Arsenal trở lại top 4 ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 05:56
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đã quay trở lại với top 4 ngoại hạng Anh sau chiến thắng vô cùng quan trọng vào rạng sáng nay (16/4) trước Watford. Đáng chú ý, 3 điểm mà Pháo thủ giành được có phần không nhỏ từ những sai lầm từ đội chủ nhà.

>> Tham khảo thêm:

WATFORD 0-1 ARSENAL

BÀN THẮNG

Arsenal: Aubameyang (10’)

Làm khách tại Vincarage Road, Arsenal được dự đoán là sẽ có chuyến hành quân “đi dễ, khó về”. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra không thể thuận lợi hơn cho thầy trò Unai Emery khi họ nhận được những “món quà” từ đội chủ nhà.

Phút thứ 10, sự chậm chạp của thủ thành Ben Foster tạo điều kiện để Pierre – Emerick Aubameyang băng vào nhanh như cắt đưa bóng vào lưới, mở tỉ số cho Pháo thủ. Chỉ 1 phút sau, Arsenal tiếp tục có thêm lợi thế khi chân sút chủ lực bên phía đội chủ nhà là Deeney nhận thẻ đỏ trực tiếp vì tình huống đánh muội với Torreira.

Arsenal có trận đấu khó khăn trước Watford

Lợi thế hơn người giúp tưởng chừng như sẽ cho The Gunners thi đấu tương đối thoải mái, dù vậy, nếu không có những pha cứu thua xuất sắc của thủ thành Bernd Leno, có lẽ các vị khách đã phải đón nhận các bàn thua liên tiếp.

Ở chiều ngược lại, hàng công của Arsenal tỏ ra “khá” kém sắc sảo trong việc uy hiếp đối phương. Bởi vậy, sau 45 phút đầu tiên, đội khách tạm dẫn trước chủ nhà với tỉ số 1-0.

Bước sang hiệp hai, Arsenal chủ động chơi chậm để rình rập cơ hội. Phút 56, Mkhitaryan có cơ hội không thể tốt hơn để nhân đôi cách biệt, tuy nhiên, ở pha đối mặt, anh đã không chiến thắng được Ben Foster.

Nhưng may mắn đã giúp họ có 3 điểm trọn vẹn

Chỉ 6 phút sau, tới lượt khung gỗ của Arsenal chao đảo. Pha dứt điểm quyết đoán mà Masina thực hiện đưa bóng chạm vào xà ngang Pháo thủ và khiến các cổ động viên đội bóng này có một phen hú hồn.

Tới phút 80, sao trẻ Maitland – Niles cứu thua xuất sắc cho Arsenal với tình huống đánh chặn ngay trước khung thành. Rốt cuộc, thầy trò Emery cũng bảo vệ được thành quả với thắng lợi tối thiểu, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay Chelsea.

Đây là trận đấu đầu tiên trên sân khách mùa giải năm nay mà Arsenal không để thủng lưới song với những gì đã thể hiện, vẫn còn rất nhiều lo lắng cho phong độ của thầy trò Emery.

Đội hình ra sân:

Watford: Foster, Janmaat, Kabasele, Cathcart, Masina (Ken Sema, 86’), Femenia (Success, 59’), Capoue, Doucoure, Hughes, Deeney, Gray

Arsenal: Leno, Mustafi, Koscielny, Mavropanos (Guendouzi, 59’), Monreal, Torreira (Ozil, 46’), Xhaka, Mkhitaryan, Ramsey (Maitland – Niles, 68’), Iwobi, Aubameyang.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?