Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marcelo và Mariano dính chấn thương sau trận siêu kinh điển thất vọng của Real

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Trận El Clasico không chỉ là một trận thua của Real Madrid mà nó còn khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mất đi sự phục vụ của Marcelo và Mariano do chấn thương.

Xem thêm:

Real Madrid vừa có một trận đấu thảm họa với khi thất bại với tỉ số 1-5 trên sân Nou Camp. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chơi hoàn toàn lếp vé so với đối thủ của mình, sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui đã bị sa thải khỏi băng ghế HLV.

Marcelo đang là trụ cột không thể thiếu của Real

Không chỉ vậy, trận El Clasico khiến Real đón nhận tin dữ khi trụ cột Marcelo đã tiếp tục dính chấn thương ngay khi vừa trở lại. Phút 82, Marcelo bất ngờ bị đau ở cổ chân trái sau một pha xử lý kỹ thuật. Anh ra dấu không thể thi đấu tiếp và xin thay người. HLV Lopetegui đành đưa Mariano Diaz vào thế chỗ. 

Trước đó, Marcelo chính là người ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và đây cũng là bàn thắng thứ 3 ở 3 trận liên tiếp của anh. Hậu vệ người Brazil này đang là người có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Real Madrid kể từ đầu giải.

Cả Marcelo và Mariano đều đã gặp chấn thương

Đen đủi thay, tân binh của Los Blancos cũng vừa được thông báo là đã gặp phải một chấn thương sau vài phút có mặt trên sân của mình. Chấn thương của Mariano chưa được xác định mức độ nặng nhẹ hay sao nhưng với vấn đề cái cổ chân của mình, Marcelona sẽ phải nghi thi đấu 1 tháng.

Tuyển thủ Brazil sẽ phải bỏ lỡ những trận đấu Real gặp UD Melilla, Real Valladolid, Viktoria Plzen và Celta Vigo. Anh sẽ chỉ có thể trở lại sau khi giai đoạn tập trung đội tuyển được kết thúc.

Gia Lobf

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?