Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mariano Diaz bùng nổ, Real nhấn chìm Tàu ngầm vàng tại Santiago Bernabeu

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 23:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu rực sáng của Mariano Diaz, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Villarreal với tỉ số 3-2.

REAL MADRID 3-2 VILLARREAL

Ghi bàn:

Real: Diaz (2′), (49′), Vellejo (40′)

Villareal: Moreno (11′), Costa (90+4′)

Dù đã không còn mục tiêu nào ở mùa giải năm nay nhưng các cầu thủ Real Madrid vẫn nhập cuộc vô cùng quyết tâm trước những vị khách Villareal. Chính bởi sự quyết tâm này, Los Blancos đã có bàn thắng chỉ sau 2 phút bóng lăn. Ở tình huống này, Santi Cazorla để mất bóng ở vị trí nguy hiểm và Diaz đã có pha băng xuống dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Real.

Real sớm có bàn mở tỉ số

Thế nhưng Villarreal cũng đã cho thấy sự khó chịu của mình. Họ chỉ mất chưa đầy 10 phút để có được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Lần này đến lượt Casemiro mất bóng trao cơ hội cho Moreno và tiền đạo của Villarreal đã không bỏ lỡ với một cú đá rất căng, hạ gục Courtois san bằng tỉ số.

Với một thế trận cởi mở, không có gì bất ngờ khi bàn thắng liên tiếp được cả 2 đội tạo ra ngay khi trận đấu bắt đầu. Những phút sau đó cũng chứng kiến những pha ăn miến trả miếng hấp dẫn. Thế nhưng bàn thắng lại được dành cho đội sắc bén hơn.

Villarreal đã có trận đấu không hề tồi

Phút thứ 40, từ một tình huống phạt góc, cú sút từ ngoài vòng cấm của Marcelo bất ngờ chạm chân hậu vệ Villarreal tạo điều kiện để Jesus Vallejo dễ dàng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid chủ động tấn công phủ đầu Villareal ngay khi tiếng còi được vang lên. Họ cũng rất nhanh chóng gặt hái được quả ngọt và lần này tiếp tục là cái tên Mariano Diaz lên tiếng. Phút thứ 49, từ 1 pha xẻ nách của Valverde, Carvajal tung đường kiến tạo xuất sắc cho Diaz hoàn tất cú đúp của mình.

Diaz bừng sáng với cú đúp

Ở những còn lại, Real Madrid chủ động chơi chậm và đó cũng là cơ hội cho Villarreal có những pha lên bóng nguy hiểm. Thế nhưng phải đợi đến những phút cuối cùng của trận đấu, Jaume Costa mới có thể ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Trận đấu kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

REAL MADRID (4-3-3): Thibaut Courtois; Daniel Carvajal, Jesus Vallejo, Raphael Varane, Marcelo; Toni Kroos, Casemiro, Federico Valverde (Isco – 62′); Lucas Vazquez (Asensio – 62′), Brahim Diaz (Vinicius – 74′), Mariano.

VILLARREAL (4-2-3-1): Andres Fernandez; Mario Gaspar (Costa – 82′), Alvaro Gonzalez, Ramiro Funes Mori, Xavier Quintilla; Vicente Iborra, Santi Cazorla; Samuel Chukwueze, Pablo Fornals (Bacca – 72′), Alfonso Pedraza (Trigueros – 56′); Gerard Moreno.

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?