Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial lấy lại phong độ, Solskjaer chỉ ra điểm mấu chốt

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá
HLV Ole Solskjaer mới đây đã chỉ ra điểm then chốt giúp tiền đạo Anthony Martial lấy lại phong độ trong màu áo MU, sau giai đoạn đáng thất vọng hồi đầu mùa.

Sau giai đoạn gây thất vọng hồi đầu mùa, đang dần lấy lại phong độ cũng như sự tự tin trong những trận đấu gần đây của MU. Ở chiến thắng 6-2 trước Leeds United tại vòng 14 giải ngoại hạng anh, mặc dù không nhưng tiền đạo người Pháp đã có 2 đường kiến tạo cho các đồng đội. Đến thắng lợi 2-0 trước tại tứ kết Cúp liên đoàn Anh, Martial một lần nữa tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Dĩ nhiên, HLV Ole Solskjaer là người vui nhất khi cậu học trò có được những màn trình diễn tốt trong giai đoạn khốc liệt Giáng sinh đầu năm mới với dày đặc. Chiến lược gia người Na Uy cũng chỉ ra điểm mấu chốt giúp Martial gây ấn tượng trong vài trận trở lại đây.

Martial đã lấy lại phong độ ở những trận đấu gần đây

"Anthony đã có một số đóng góp quan trọng trong thời gian gần đây như kiến tạo hay ghi bàn. Cậu ấy trở nên cứng cáp hơn và khiến đối thủ phải cảm thấy khó chịu. Ở trận đấu gặp Leeds, cậu ấy biết tôi đã theo dõi sát sao tình hình và  những chỉ số về quãng đường di chuyển đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho Martial.

Chất lượng luôn là thứ mà chúng ta sẽ thấy ở cậu ấy. Có lẽ Martial đã mất tự tin một chút sau những gì diễn ra hồi đầu mùa và chiếc thẻ đỏ trận gặp . Vô số những chỉ trích đã hướng về cậu ấy. Tuy nhiên, cậu ấy đang cải thiện và ngày một tốt hơn".

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng tỏ ra lạc quan khi sở hữu trong tay bộ 3 cầu thủ tấn công chất lượng: Mason Greenwood - Martial - . "Khi Mason, Anthony và Marcus xuất hiện cùng lúc trên sân, chúng tôi sẽ là mối đe dọa lớn hơn cho các đội. Chúng tôi ngày càng trở nên tốt hơn. Những cầu thủ này biết tôi muốn gì ở họ".

Bộ 3 ngôi sao trên hàng tấn công MU

Ở vòng đấu tới, sẽ có chuyến hành quân tới sân của Leicester City trong khuôn khổ vòng 15 giải Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng, Martial và Rashford vẫn là những cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa Leicester và MU sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?