Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu máy tính dự đoán: MU, Chelsea vào top 4, thất vọng Man City và Arsenal

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 10:16
3.9/5 của 4 đánh giá
Một hệ thống siêu máy tính mới đây đã đưa ra những dự đoán về kết quả chung cuộc của giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2020/21.

đã bước sang giai đoạn khốc liệt và mang tính quyết định. Các đội bóng đều cố gắng tiết kiệm từng điểm số một để không bị bỏ lại phía sau.

Trong số những đội bóng được coi như ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal chính là cái tên hiện gặp nhiều bất lợi hơn cả. Sau 14 vòng đã đấu, mới giành được 14 điểm và xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH. Khoảng cách của thầy trò ông Arteta với top 4 vào lúc này đã gia tăng lên con số 12 điểm.

Arsenal đang thực sự gặp nguy 

Theo dự đoán của Siêu máy tính, Arsenal sẽ tiếp tục đối mặt với chuỗi ngày tệ hại của bản thân cho đến hết mùa bóng. Thậm chí, đội chủ sân Emirates chỉ có thể giành vé trụ hạng và đứng thứ 16 chung cuộc. Đây thực sự là một kết quả không tưởng với một CLB giàu truyền thống như Arsenal, nhưng nếu như Pháo thủ không thể cải thiện tình hình trong thời gian tới, viễn cảnh đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, được Siêu máy tính dự đoán sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù. Trong khi đó, đối thủ trong nhiều năm qua cạnh tranh trực tiếp với The Kop trong cuộc đua vô địch là Man City lại chỉ được xếp thứ 8.

Về phần đội bóng cùng thành phố với Man City là MU. siêu máy tính cho biết họ sẽ đứng thứ 3. Đáng chú ý, đây cũng là thứ hạng mà sở hữu vào thời điểm trước vòng 15 Ngoại hạng Anh.

MU sẽ đạt được mục tiêu đề ra, trong khi đó Man City bị dự báo phải đứng ngoài top 4

Dự đoán top 4 của siêu máy tính còn 2 cái tên khác là Leicester và . Leicester đứng thứ 2, còn Chelsea xếp thứ 4. Tottenham, đội bóng được kỳ vọng sẽ đua vô địch năm nay với sự tỏa sáng rực rỡ đến từ Son và Kane lại chỉ xếp thứ 7.

Còn về nhóm xuống hạng, Burnley, và West Bromwich Albion là những đội bị dự đoán phải chia tay với giải Ngoại hạng Anh.

Dự đoán của siêu máy tính về Ngoại hạng Anh 2020/21:

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?