Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lò muốn được khoác áo U23 Việt Nam tai SEA Games 30

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 17:47
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Martin lò đã trải lòng về niềm tự hào khi được thi đấu cho U23 Việt Nam. Đồng thời, cầu thủ người Việt kiều cho biết rất muốn được góp mặt tại SEA Games sắp tới.

Xem thêm: 

Đối với Martin Lò, ngay từ khi trở về Việt Nam, anh đã ao ước về một ngày được triệu tập lên ĐT U23 Quốc gia. “Lúc mới về Việt Nam, mục tiêu của tôi là được triệu tập lên U23 Việt Nam. Nhưng tôi không nghĩ, ngày ấy lại đến nhanh như vậy. Lúc đó, tôi cảm thấy rất tự hào vì mình là người Việt Nam.”, Martin Lò chia sẻ.

Matrin Lò xúc động trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trên SVD Phú Thọ

Trong trận đấu giao hữu với U23 Myanmar vừa qua, dù chỉ vào sân ở vài phút cuối trận nhưng cầu thủ thuộc biên chế của Phố Hiến FC đã kịp để lại dấu ấn với một cú sút xa đầy uy lực, tiếc rằng xà ngang đã từ chối bàn thắng.

 “Lúc đó, được ra sân khoảng 3 phút nhưng tôi không cảm thấy sợ gì cả, chỉ biết cố gắng hết mình thôi”, Martin lò chia sẻ đầy chân thành về lần đầu khoác áo U23 Việt Nam.

Martin Lò muốn góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam tại SEA Games sắp tới

Khi được hỏi về sơ đồ 3-4-3 vốn rất thành công với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, Martin Lò cho biết mình chưa từng thi đấu với đội hình này. Dẫu vậỵ, tiền vệ sinh năm 1997 đã rất nỗ lực để thích nghi với chiến thuật mà Ban huấn luyện đề ra.

Cuối cùng, Martin Lò tiết lộ SEA Games 30 là mục tiêu hướng đến trong thời gian tới: “Martin sẽ cố gắng hơn nữa, thi đấu thật tốt cho Phố Hiến ở giải hạng Nhất và mong rằng sẽ được tham dự SEA Games vào cuối năm nay.”

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?