Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lò, ngôi sao được triệu tập lên U23 Việt Nam là ai?

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 12:11
5/5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 28/5, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar. Danh sách này có sự xuất hiện của một cái tên rất đáng chú ý là Martin Lo.

Tham khảo thêm:

Sáng ngày 28/5, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.

Trong 30 cầu thủ được thầy Park triệu tập có một gương mặt rất đáng chú ý là tiền vệ Việt kiều Martin Lo.

Martin Lo đã được triệu tập lên U23 Việt Nam

Martin Lo là một trong những Việt Kiều được quan tâm, chú ý nhiều nhất trong thời gian qua. Cầu thủ 22 tuổi người Australia gốc Việt trưởng thành tại CLB Western Sydney FC từng được CLB này ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp.

Chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65 nhưng kỹ thuật của Martin Lo là vô cùng điêu luyện. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trung tâm và anh thần tượng siêu sao Iniesta.

Dù mới chỉ bắt đầu làm quen với môi trường bóng đá Việt Nam từ đầu mùa giải Hạng Nhất 2019 nhưng Martin Lò đã thích nghi khá nhanh và bắt đầu để lại dấu ấn của mình trong thành tích của CLB Phố Hiến trong những trận đấu vừa qua.

Từ đầu mùa giải, Martin Lo đã chắc suất đá chính cho CLB Phố Hiến và có được 3 bàn thắng. 

Martin Lo đã chơi rất hay trong màu áo CLB Phố Hiến mùa này

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1997 đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn cũng đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ Việt Kiều này sau khi đi dự khán trận đấu của CLB Phố Hiến.

Hi vọng rằng trong trận giao hữu với U23 Myanmar tới đây, Martin Lo sẽ được trao cơ hội và tỏa sáng trong màu áo của U23 Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?