Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp tục được tin tưởng, Công Phượng sẵn sàng toả sáng cho Sint-Truidense

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Việt Nam là Nguyễn Công Phượng tiếp tục được HLV Marc Brys của Sint-Truidense tin tưởng khi điền tên anh vào danh sách đăng kí thi đấu ở cuộc chạm trán với Zulte-Waregem.

>> Tham khảo thêm:

Ở vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ, Sint-Truidense sẽ tiếp đón Zulte-Waregem trên sân nhà. Và tin vui tiếp tục tới với các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Brys điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu trong màn so tài này.

Đây là lần thứ 4/5 vòng đấu đã qua, tiền đạo xứ Nghệ có mặt trong thành phần các cầu thủ tham dự trận đấu. Điều đó cho thấy rõ sự tin tưởng của chiến lược gia 57 tuổi vào Công Phượng. 

Công Phượng có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của STVV ở vòng 5

Dù vậy, chân sút người Việt Nam chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân khi mới ra sân 20 phút kể từ đầu mùa, tuy nhiên, trận đấu sắp tới có thể coi là bước ngoặt với Công Phượng. Trong bối cảnh mà tiền đạo chủ lực là Yohan Boli bị treo giò vì thẻ đỏ, Công Phượng hoàn toàn có khả năng được ra sân, thậm chí là trong đội hình xuất phát.

Đó chắc chắn là thời cơ để tiền đạo Việt Nam chứng minh khả năng cũng như sự quyết tâm của mình. Hiện tại, Sint-Truidense đang có phong độ không tốt khi thắng 1 và thua 3 trong 4 trận đã qua. 

Anh đã sẵn sàng toả sáng cho đội bóng mới

Nhưng họ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiến thắng ở màn so tài sắp tới khi đối thủ Zulte-Waregem cũng mới thắng 2 sau 4 vòng đấu và đang xếp thứ 10. Trận đấu giữa 2 CLB này diễn ra vào 1h00 ngày 25/8 (Giờ Việt Nam).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?