Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo thuộc top những ngôi sao ấn tượng nhất của U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 17:04
5/5 của 1 đánh giá

Trong danh sách 26 cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam, tiền vệ Việt Kiều Martin Lo đang là ngôi sao tạo được nhiều ấn tượng nhất.

Tham khảo thêm:

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang Seo tiếp tục “rèn quân” bằng những đợt tập trung ngắn hạn.

Và chỉ trong 3 ngày, từ ngày 22-24/7, U22 Việt Nam đã bước vào những ngày tập luyện nghiêm túc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Dù thời gian của đợt tập trung diễn ra rất ngắn nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam đã tạo được ấn tượng mạnh bởi sự chăm chỉ, tập trung và tinh thần rất hăng hái của mình.

Trong 26 cầu thủ được triệu tập ở đợt 2 này thì Huỳnh Tấn Sinh, Martin Lo, Nguyễn Trọng Hùng và Triệu Việt Hưng là 4 ngôi sao đáng chú ý nhất.

Martin Lo là ngôi sao rất đáng chú ý của U22 Việt Nam

Huỳnh Tấn Sinh, trung vệ đang thuộc biên chế CLB Quảng Nam đã đặc biệt gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội, thể lực dồi dào, kinh nghiệm chinh chiến.

Trong những buổi tập vừa qua, Tấn Sinh cũng đã thể hiện tốt. Trung vệ sinh năm 1998 đã thể hiện được tố chất thủ lĩnh của mình và nhận được sự tin tưởng của thầy Park.

Gương mặt thứ 2 chính là tiền vệ Việt Kiều, Martin Lo. Thời gian qua Martin Lo đang ngày càng chứng minh được năng lực của mình và không bất ngờ khi tiền vệ sinh năm 1997 này tiếp tục được HLV Park Hang Seo gọi tên.

Martin là một tiền vệ trung tâm lí tưởng với khả năng đọc tình huống tốt, di chuyển linh hoạt, chọn vị trí thông minh, sút xa ấn tượng.

Nguyễn Trọng Hùng của Thanh Hóa cũng là gương mặt rất đáng chú ý trong đợt tập trung của U22 Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Trọng Hùng làm việc cùng HLV Park Hang Seo nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc đã theo dõi cậu từ khá lâu.

Trọng Hùng đang được đặt rất nhiều kì vọng

Với khả năng dứt điểm tốt, tốc độ, độ “quái” trong lối chơi, Trọng Hùng đang được đặt nhiều kì vọng sẽ trở thành trụ cột U22 Việt Nam trong tương lai.

Sau đợt tập trung ngắn ngủi này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ được trả về CLB trước khi có thêm đợt tập trung thứ 3 vào tháng 8.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?