Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải : “Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam ư? Khó lắm”

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận định cùng dự đoán của mình về cuộc đối đầu tối mai.

Xem thêm:

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, trận đấu đầy duyên nợ tại loạt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra. Đây không chỉ là trận đấu có tính chất sống còn cho một suất đi tiếp của cả 2 đội mà còn mang ý nghĩa lớn về danh dự.

Chỉ còn 1 ngày nữa,, đại chiến Việt Nam – Thái Lan sẽ diễn ra

Sự khó đoán của cặp đấu này cũng là một yếu tố khiến sự chú ý đổ dồn về SVĐ Thammasat ngày mai. Trước trận đấu, HLV Lê Thụy Hải cũng đã nhấn mạnh rằng đây sẽ là một cuộc chiến đầy cam go với ĐT Việt Nam. HLV kỳ cựu này đưa ra nhận định:

“Nếu nói về ĐT Thái Lan thì lần này họ có nhiều ngôi sao sáng lên tập trung trên ĐTQG, sẽ mạnh hơn so với tập thể chúng ta đã đụng độ tại King’s Cup. Thái Lan họ có thêm lực lượng, khả năng họ vẫn hơn chúng ta về thế trận nhưng ĐT Việt Nam vẫn sẽ khiến họ lúng túng và lâm vào tâm lý vội vàng”.

HLV Lê Thụy Hải dự đoán về một tỉ số hòa

Bên cạnh đó, ông cũng dự đoán về cặp đấu đầy duyên nợ này: “Thái Lan muốn đá để thắng Việt Nam thì khó lắm. Nhưng Việt Nam muốn đánh bại họ thì cũng không dễ. Lần trước chúng ta may mắn ghi bàn vào lưới họ thôi. Tôi nghĩ trận này dễ hòa”.

 “Hôm trước HLV Park Hang-seo có nói một câu rất hay, rằng nếu chúng ta có thắng Thái Lan cũng chưa chắc chắn đầu bảng, chắc chắn đi tiếp mà còn rất nhiều trận khác nữa”. Ông Hải kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?