Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan không sợ “lộ bài”, tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 20:15
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận đại chiến, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan phủ nhận việc lo lắng để lộ chiến thuật, đồng thời khẳng định quyết tâm giành thắng lợi trước Việt Nam.

Xem thêm:

Chiều nay (4/9), buổi họp báo trước trận thư hùng giữa hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam ở đã diễn ra. Sau phần trả lời báo chí của HLV Park Hang Seo, tân HLV Akira Nishino của “Bầy Voi chiến” đã lên tiếng về cuộc đấu sắp tới.

Chiến lược gia người Nhật Bản bước vào phòng họp báo với khuôn mặt nghiêm nghị cùng một sự tự tin nhất định. Ông từ chối trả lời một số câu hỏi liên quan đến chuyên môn, tuy nhiên phủ nhận việc lo ngại “lộ bài” trước khi chạm trán ĐT Việt Nam và khẳng định quyết tâm thắng trận.

HLV Akira Nishino khẳng định quyết tâm thắng ĐT Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông, HLV Nishino cho hay: “Việc tôi muốn tập luyện riêng biệt và không cho ai vào kể cả truyền thông Thái Lan là vì muốn cầu thủ tập trung hơn. Thông thường, tôi vẫn chọn cách lập luyện chẳng có gì giấu giếm nhưng vì tôi không có nhiều thời gian làm việc với đội bóng nên tôi muốn các cầu thủ không bị phân tâm”

Đồng thời phủ nhận việc sợ lộ bài trước cuộc đối đầu này

“Đây là trận ra mắt của tôi trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan, thời gian không có nhiều nên chúng tôi chưa trao đổi hết được. Tôi nghĩ Việt Nam có tâm lý thoải mái hơn cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Nhưng chúng tôi sẽ chủ động biến áp lực thành động lực để chiến đấu. Lúc này, cả đội đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho trận đấu”.

“ĐT Việt Nam đã có nhiều tiến bộ so với trước đây. Hiện tại, ĐT Thái Lan cũng đang chịu những áp lực nhất định. Tuy nhiên, chúng tôi muốn biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai”.

Trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai (5/9).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?