Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martinelli báo tin vui cho Arsenal sau 7 tháng dưỡng thương

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 20:54
3.2/5 của 9 đánh giá
Sao trẻ Gabriel Martinelli được cho là đã bình phục chấn thương gặp phải hồi tháng 3 và sẽ sớm trở lại đội hình Arsenal ở thời gian tới.

Kể từ trận đấu với Portsmouth tại FA Cup hồi tháng 3, tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli đã không thể tiếp tục thi đấu vì dính chấn thương đầu gối. Sau 7 tháng điều trị, sức khỏe của chân sút sinh năm 2001 đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Mới đây, Martinelli đã báo tin vui cho HLV Mikel Arteta và các cổ động viên Arsenal khi khẳng định mình đã bình phục chấn thương đầu gối và đã có thể tập luyện trở lại, hứa hẹn sớm ra sân cho Pháo Thủ trong thời gian tới.

Gabriel Martinelli bình phục chấn thương mắt cá sau 7 tháng chữa trị

Chia sẻ với Arsenal Player, sao trẻ người Brazil cho hay: “Tôi đang cảm thấy rất tốt, đầu gối của tôi đã ổn hơn nhiều và tôi đang lấy lại sự tự tin. Sau một chấn thương như thế này, tôi rất lo cho đầu gối của mình, nhưng vài tuần qua mọi chuyện đã ổn và tôi có thể bắt đầu tập luyện với bóng”

“Tôi nghĩ Arsenal đang sở hữu một đội hình xuất sắc. Cùng với tư duy cầu tiến và tâm lý chiến thắng của HLV Mikel Arteta, chúng tôi có thể tiếp tục thi đấu tốt. Đội bóng đang chơi tốt và tập luyện tốt, mọi người đều muốn giành chiến thắng và cống hiến tất cả. Tôi tin rằng mùa giải này rất hứa hẹn”

Sao trẻ 19 tuổi hứa hẹn sớm trở lại thi đấu trong thời gian tới

“Chúng tôi đã giành được những danh hiệu ở mùa giải trước và tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch mùa này một lần nữa và cũng đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League”.

Martinelli là bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Arsenal. Mùa giải trước, chân sút 19 tuổi đã ghi được 10 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở lần đầu khoác áo đội chủ sân Emirates. Sự trở lại của cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp hàng công Pháo Thủ thêm phần nguy hiểm.

Hiện tại, Arsenal đang khởi đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 rất ấn tượng với 9 điểm sau 4 trận, xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 5, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ tiếp đón Leicester City vào ngày 26/10 tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?