Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mason Greenwood lại đi vào lịch sử Man United sau cú đúp vào lưới AZ

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Thần đồng Mason Greenwood lại đi vào lịch sử Man United sau cú đúp vào lưới AZ Alkmaar tại lượt đấu cuối vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 13/12.

Bước vào trận đấu với AZ Alkmaar tại diễn ra vào rạng sáng ngày 13/12, Man United có tâm lý cực kỳ thoải mái do họ đã có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Vì vậy, Quỷ đỏ chỉ tung ra đội hình dự bị trong trận tiếp đón AZ ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên, các cầu thủ dự bị của Quỷ đỏ vẫn thể hiện sự vượt trội hơn rất nhiều so với đối thủ đến từ giải VĐQG Hà Lan.

Trong hiệp một, MU bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và không thể có được bàn thắng. Nhưng sang đến hiệp hai, thầy trò ông Solskjaer đã thi đấu khởi sắc và hiệu quả hơn rất nhiều. Họ ghi liền 4 bàn vào lưới đối thủ, trong đó đáng chú ý hơn cả chính là cú đúp bàn thắng của tiền đạo trẻ Greenwood.

Mason Greenwood lại đi vào lịch sử Man United sau cú đúp vào lưới AZ

Greenwood ghi cú đúp khi mới 18 tuổi và 72 ngày. Anh là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử CLB MU từng làm được điều này ở trận đấu tại cúp châu Âu.

Cầu thủ này hiện cũng đang nắm kỷ lục là cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn cho MU trong khuôn khổ cúp châu Âu. Không chỉ dừng lại ở đó, thần đồng này hiện cũng đang là cầu thủ thứ hai trong lịch sử MU ra sân ở đấu trường Europa League.

Sau trận đấu, tiền vệ Mata không kiệm lời khen dành cho người đàn em: “ỗi khi Greenwood ra sân, có cảm giác cậu ấy sẽ ghi bàn. Khi tập luyện, Greenwood không chạm bóng nhiều, nhưng mỗi khi có cơ hội đều dứt điểm lạnh lùng”

“Không chỉ là một cầu thủ giỏi cậu ta còn là một người tốt bụng. Vì vậy tôi cảm thấy mừng khi Greenwood ghi bàn và duy trì phong độ này”

Khả năng dứt điểm bằng cả hai chân là điểm mạnh với Mason Greenwood

Còn huấn luyện viên Solskjaer nói về Greenwood: “Có lẽ tôi đã nói rất nhiều trường đây và không có gì mới, thực sự đó là những gì mà cậu ấy đã làm. Chân phải, chân trái của cậu ấy là cơn ác mộng có lẽ đối với các hậu vệ. Anh ấy cần phát triển khả năng đánh đầu để trở thành một tiền đạo toàn diện”

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer kết thúc vòng bảng Europa League 2019/20 với vị trí dẫn đầu bảng L. MU thắng 4 trận, hòa một và thua một.

MU sẽ biết đối thủ của mình sau buổi sẽ được diễn ra vào lúc 19h thứ hai, ngày 16/12/2019 (Theo giờ Việt Nam) tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu ở Nyon (Thụy Sĩ)

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?