Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu bắt tay vào luyện tập, sẵn sàng cùng Heerenveen đua top 4

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 07:46
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành được tấm huy chương vàng SEA Games 30 với ĐT U22 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức trở lại CLB Heerenveen. Anh hiện tại còn đã có được buổi tập đầu tiên với đội bóng.

Sau khi SEA Games 30 kết thúc, Văn Hậu cũng đã sớm trở lại với CLB Heerenveen thay vì tập trung cùng toàn đội tham gia vòng chung kết U23 châu Á 2020. Lý do là bởi giải đấu này không thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIFA nên Heerenveen không nhả người cho đội U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, đây cũng có thể là tin tốt đối với Văn Hậu. Màn trình diễn tốt của anh tại SEA Games hoàn toàn giúp cầu thủ quê Thái Bình lọt vào mắt xanh của HLV trưởng Heerenveen, qua đó giúp anh sớm được thi đấu chính thức.

Về phần Heereveen, CLB này cũng ngay lập tức đăng tải hình ảnh Văn Hậu trong buổi tập của đội bóng chuẩn bị cho vòng đấu thứ 17 chạm trán trước Willem II. Có thể thấy Hậu vẫn khá sung sức dù cho vừa trải qua một SEA Games bào mòn thể lực rất ghê gớm.

Văn Hậu trong buổi tập với Heerenveen

Trong xuyên suốt chiến dịch SEA Games 30, Heerenveen quan tâm đến Văn Hậu cũng như U22 Việt Nam. Trang Facebook của đội bóng luôn đăng tải những lời chúc mừng cũng như chúc may mắn đến đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng như cá nhân Văn Hậu.

Hôm 11/12, trong khi các đồng đội trở về nước thì Văn Hậu ở lại Philippines và bay thẳng sang Hà Lan. Phát ngôn viên của Heerenveen đã xác nhận hậu vệ này đã có mặt tại đại bản doanh đội vào trưa ngày 12/12.

Trận đấu giữa Heerenveen và Willem II sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 14/12 (giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Abe Lenstra sẽ chiếm lấy vị trí thứ 4 từ chính đối thủ này.

Văn Hậu đã chơi vô cùng bùng nổ ở SEA Games 30

Việc Văn Hậu chơi tốt cũng đã tạo ra làn sóng ở truyền thông Hà Lan. Họ cho rằng Hậu cần phải được đá chính. Ví dụ như tờ Leeuwarder Courant lại có bài viết với dòng tiêu đề: “Văn Hậu nổ súng giúp Việt Nam vô địch ở Đông Nam Á”.

Họ có viết trong bài: “Văn Hậu sẽ sớm trở lại tập trung cùng Heerenveen. Anh ấy vẫn chờ đợi để lần đầu tiên khoác áo Heerenveen ở Eredivisie. Với những gì đã thể hiện, anh ấy nên được ra sân cho Heerenveen ở vị trí hậu vệ cánh trái”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?