Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Mason Mount biểu diễn kỹ thuật trước wonderkid Camavinga

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 10:09
4.2/5 của 3 đánh giá
Trong trận đấu với Rennes, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã có một phút ngẫu hứng trước tiền vệ Camavinga của đối thủ.

đã có được chiến thắng với khoảng cách 1 bàn trước Rennes để lọt vào vòng đấu tiếp theo của UEFA Champions League sớm 2 vòng đấu cùng với Sevilla do 2 đội bóng này đã có được 10 điểm sau 4 lượt trận và bỏ xa 2 đối thủ còn lại đến 9 điểm.

Một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất ở trận đấu vừa rồi bên phía Chelsea chính là Mason Mount, tiền vệ người Anh đã có được pha kiến tạo trong bàn thắng đầu tiên của The Blues và bên cạnh đó, màn trình diễn của cầu thủ này cũng có nhiều điểm nhấn.

Một trong những pha bóng ấn tượng nhất của Mount trong cuộc đối đầu với Rennes đó là tình huống xử lý kỹ thuật trước ngôi sao trẻ được đánh giá là tài năng sáng giá trong thế hệ tiếp theo của – Edouard Camavinga.

Video Mason Mount biểu diễn kỹ thuật trước 2 cầu thủ Rennes

Từ một pha phất bóng lên của các đồng đội, Mount đã bình tĩnh khống chế bóng qua đầu một hậu vệ của Rennes và đỡ bóng cực dính trước khi vượt qua được sự truy cản của Camavinga trong một tình huống mà tiền vệ này lui về hỗ trợ phòng ngự.

Bên cạnh những dàn sao được Chelsea chiêu mộ về ở mùa hè năm nay, Mason Mount gần như là cái tên ít ỏi còn lại đến từ lò đào tạo của The Blues và đây là điểm sáng cho thấy Chelsea vẫn đang có thể cho ra mắt những cầu thủ trẻ chất lượng.

Mason Mount là một trong số ít những cầu thủ của lò đào tạo Chelsea đang thi đấu cho đội 1

Thực tế, đội bóng chủ sân Stamford Bridge từ dưới thời đã liên tục cho ra mắt một dàn cầu thủ trẻ tài năng, có điều chỉ một vài người có thể trụ lại được đội hình của Chelsea lúc này và Mount chính là minh chứng rõ nhất.

Ngoài tiền vệ người Anh, tiền đạo trẻ Tammy Abraham cũng đang dần lấy lại suất đá chính bên cạnh những Timo Werner hay Hakim Ziyech.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?