Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ít được ra sân, sao Chelsea công khai muốn ra đi

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 22:33
5/5 của 1 đánh giá
Olivier Giroud hy vọng rằng Chelsea sẽ để anh ra đi vào tháng 1. Giroud đang không được HLV Frank Lampard cho ra sân thi đấu nhiều, và sự nghiệp đỉnh cao của anh cũng không còn dài.

Tiền đạo từng vô địch World Cup, Giroud đang tìm cách giải thoát cho chính mình, nếu tình hình của anh tại Chelsea hiện tại không được cải thiện.

Cầu thủ 34 tuổi đã công khai thừa nhận rằng anh không hạnh phúc khi chỉ đá chính một trận mùa này và chỉ chơi được tổng cộng 157 phút.

"Thật đáng lo ngại. Tôi đã nghĩ rằng mình vẫn còn một suất ở Chelsea nhưng thời gian chơi của tôi đang giảm đi rất nhiều. Điều đó sẽ phải thay đổi hoặc tôi phải đưa ra quyết định", Giroud nói với Telefoot.

Giroud đang dần hết kiên nhẫn

"Tôi hiểu rõ về tình hình của mình: Tôi sẽ phải đưa ra quyết định vào tháng 1. Tôi hy vọng sẽ đưa ra quyết định đúng đắn, như tôi đã từng làm."

Giroud sẽ tìm cách để được chơi bóng cho một CLB hàng đầu châu Âu, anh đã suýt chuyển đến Inter vào tháng 1 năm nay, ngoài ra cả Tottenham và Lazio đều quan tâm đến anh.

HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps đã bày tỏ sự lo lắng về việc Giroud không có thời gian thi đấu trước thềm Euro 2020 sẽ diễn ra vào mùa hè năm 2021.

Cùng với Giroud, Emerson Palmieri và Marcos Alonso đều sẽ tìm cách rời đi một lần nữa vào tháng 1 tới đây, bởi sự xuất hiện của Ben Chilwell mùa hè vừa qua đã làm giảm thời gian ra sân của họ.

Juventus vẫn là lựa chọn khả dĩ nhất cho Emerson, họ đã cố gắng mượn cầu thủ này vào ngày chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không thành công.

Tuy nhiên, Lampard đã cho Emerson ra sân vài phút trong những tuần gần đây và anh sẽ không chủ động tìm cách ra đi, cho đến khi có cuộc họp vào tháng 12 về tương lai cầu thủ này.

Tương lai của Emerson cũng không mấy sáng sủa

Tương lai của Alonso thậm chí còn mịt mờ hơn của Emerson, hậu về người Tây Ban Nha đã không được ra sân một lần nào kể từ ngày 26/9. Alonso đã có một cuộc tranh cãi với HLV Lampard về những sai lầm phòng ngự trong trận gặp West Brom, khiến anh bị thay ra giữa chừng.

HLV của Inter, Antonio Conte được cho là muốn đưa Alonso về San Siro hơn Emerson.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?