Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau “ván bài” Văn Lâm, ông Park tất tay vào “canh bạc” Tấn Trường

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 19:49
3.9/5 của 9 đánh giá
Không thể nói HLV Park Hang Seo đã thua trong màn đánh cược niềm tin với thủ môn Đặng Văn Lâm. Và nhà cầm quân Hàn Quốc chờ đợi mình có thể thắng khi tất tay với Tấn Trường.

không hề bị động trong việc lựa chọn hay loại Văn Lâm trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhà cầm quân Hàn Quốc hoàn toàn có thể gọi Văn Lâm lên đội tuyển Việt Nam theo đúng kế hoạch vào ngày 2/6. Nhưng sau cùng, vì sự an toàn của tất cả, thầy Park quyết định để Văn Lâm ở lại Nhật Bản thay vì UAE.

Đó có thể là một cách để ông Park tránh rủi ro với dịch Covid-19. Và sau cùng, đó cũng có thể là một cách để nhà cầm quân Hàn Quốc tránh rủi ro về nghi vấn phong độ của Văn Lâm.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn, ông Park từng bày tỏ nghi ngại về việc Văn Lâm nửa năm không thi đấu chuyên nghiệp. Việc lắc đầu với Văn Lâm lúc này xem ra cũng giúp nhà cầm quân Hàn Quốc buông bỏ một nỗi lo đó.

HLV Park Hang Seo không thể có sự phục vụ của Văn Lâm

Cũng nhờ việc không còn vương vấn Văn Lâm, ông Park có thể tất tay với phương án Bùi Tấn Trường. Thủ môn của từng vướng vào biến cố ở SEA Games 2009, khi để thủng lưới ở trận chung kết của giải. Cái động viên của Henrique Calisto khi đó với Tấn Trường bị người ta cho là bóp cổ anh. Nhiều người mặc định, Tấn Trường có vấn đề khi ấy.

12 năm trôi qua, Tấn Trường vẫn chịu định kiến hà khắc như vậy. Nhưng không thể phủ nhận, Tấn Trường là một trong những thủ môn thành công nhất Việt Nam ở thập kỷ qua, khi cùng B.Bình Dương 2 lần vô địch V.League, cùng hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia.

Tấn Trường là "canh bạc" tất tay của HLV Park

Mùa giải năm ngoái, anh từng trải qua chuỗi 14 trận bất bại cùng Hà Nội FC. Thống kê của Soccerway chỉ ra rằng, Tấn Trường thủng lưới 19 bàn sau 25 trận cùng đội bóng thủ đô. Nhưng trong đó, Tấn Trường đã giữ sạch lưới tới 11 trận.

Nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, trong bối cảnh hàng thủ mất cả lẫn Duy Mạnh, Tấn Trường đã góp công lớn để hàng thủ Hà Nội FC trở thành một trong hai đội giữ sạch lưới tốt nhất giải (chỉ thủng lưới 16 bàn thua).

Hơn hết, Tấn Trường có một sự tự tin và bản lĩnh để vượt qua định kiến mà người ta dành cho mình. Vậy thì, hãy để anh chứng minh rằng ván bài mà ông Park tất tay cho bản thân thủ thành này là xác đáng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?