Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu và những sao mai triển vọng ở bảng G vòng loại World Cup 2022

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 15:26
2.9/5 của 13 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam là một trong những sao mai triển vọng nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng quý báu với các cầu thủ ở độ tuổi U23 này.

Các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán những màn so tài hấp dẫn. ĐT Việt Nam vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp vào vòng ba khi đang nắm ngôi đầu bảng với 11 điểm sau 5 vòng đấu. Trong khi đó UAE – nước chủ nhà dù chỉ đứng ở vị trí thứ tư (6 điểm) nhưng lại thi đấu kém các đối thủ 1 trận. Họ cũng được xem là đối trọng với thầy trò .

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ, ở độ tuổi U23. Thậm chí họ còn là những cầu thủ trụ cột của các đội như trường hợp Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam, Thanawat Suengchitthawon của Thái Lan hay Abdalla Ramadan của đội chủ nhà UAE.

Cùng điểm qua những sao mai triển vọng ở bảng G vòng loại World Cup 2022:

Đoàn Văn Hậu – ĐT Việt Nam

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, tức là anh vẫn đủ tuổi tham dự SEA Games vào cuối năm nay. Khả năng của cầu thủ người Thái Bình là không phải bàn cãi, thậm chí còn vượt xa rất nhiều so với những cầu thủ đồng trang lứa ở cấp U22 hay .

Văn Hậu - sao mai triển vọng của đội tuyển Việt Nam

Anh là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Văn Hậu đã sớm chứng tỏ năng lực của mình từ VCK U23 Châu Á 2018. Kể từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1999 luôn chiếm vị trí số 1 ở hành lang cánh trái.

sở hữu thể hình, thể lực và khả năng lên công về thủ cực kỳ tốt. Trong những giờ phút quyết định, anh có thể trở thành người hùng bằng những cú trivela đẳng cấp, hay những cú đánh đầu trái phá vào lưới đối phương.

Tầm quan trọng của Văn Hậu còn được thể hiện rõ ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam lần này. Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Hậu vẫn được triệu tập và được đội ngũ bác sĩ trên tuyển cho vào diện được “chăm sóc đặc biệt”. Một tin vui đến người hâm mộ khi ở buổi tập tối ngày 28/5 của ĐT Việt Nam, cầu thủ quê Thái Bình đã nuốt trọn giáo án của HLV Park Hang Seo đưa ra và được thông báo là hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh hoàn toàn có thể ra sân ngay trở trận gặp Indonesia vào ngày 7/6 tới.

→ Xem thêm:

Thanawat Suengchitthawon - Thái Lan

Nếu Văn Hậu là niềm tự hào của Việt Nam thì Thái Lan cũng có niềm tự hào của riêng mình. Thanawat Suengchitthawon – cầu thủ đang khoác áo U23 Leicester City cũng là một trong những sao mai triển vọng ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Thanawat hiện đang khoác áo

Mùa giải này, Thanawat ra sân 13 lần và ghi được 4 bàn thắng trong màu áo U23 Leicester City, trong đó có bàn thắng vào lưới U23 Manchester United. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế đàn anh Chanathip trong tương lai.

Abdalla Ramadan – ĐT UAE

Abdalla Ramada được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của UAE trong lương lai gần

Giữa dàn lão tướng của UAE, cầu thủ trẻ Abdalla Ramadan trở nên nổi bật. Tiền vệ sinh năm 1998 đang khoác áo Al-Jazira được kì vọng sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển UAE trong tương lai. Mùa giải vừa qua, Ramadan đã ra sân 25 lần, ghi được 2 bàn thắng cùng 5 kiến tạo cho Al-Jazira.

Egy Maulana Vikri – ĐT Indonesia

ĐT Indonesia đã hết mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022 khi chưa có điểm số nào. Tuy nhiên không vì vậy mà HLV Shin Tae-yong “buông” sân chơi này.

Egy Maulana Vikri nổi bật giữa dàn tuyển thủ trẻ của Indonesia

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những bước đi rõ ràng cho tương lai khi triệu tập rất nhiều các cầu thủ trẻ ở đợt tập trung lần này. Những cầu thủ này là lực lượng nòng cốt của U22 Indonesia tại SEA Games 2021 diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam.

Trong số dàn cầu thủ triển vọng ấy, Egy Maulana Vikri là cái tên sáng giá nhất. cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang khoác áo CLB Lechia Gdańsk ở Ba Lan. Trong 3 mùa giải gắn bó cùng đội bóng này (gồm cả đội một và đội hai), Egy Maulana Vikri giành giành được một Cúp QG Ba Lan cùng một Siêu Cúp Ba Lan.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?