Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mata có thể phá kỷ lục của Beckham nếu tiếp tục ở lại MU

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của Juan Mata với MU hiện tại vẫn chưa rõ ràng, thế nhưng nếu biết đến những con số thống kê về thành tích của mình tại MU thì có thể tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ nghiêng về lựa chọn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Tham khảo thêm:

Mata chuyển đến Manchester United từ câu lạc bộ Chelsea vào năm 2014 dưới thời HLV David Moyes, trong quãng thời gian thi đấu ở Anh, Mata đã ghi được 8 bàn thắng từ các tình huống cố định ở Premier League, nhiều nhất trong số các cầu thủ hiện còn đang thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, người đứng thứ 2 là Gylfi Sigurdsson của Everton với 7 bàn.

Mata đang là cầu thủ có thành tích sút phạt tốt nhất ở Premier League

Huyền thoại của MU là David Beckham khi còn khoác áo MU đã ghi được cho đội bóng thành Manchester 15 bàn thắng từ những cú đá phạt tại giải Ngoại Hạng Anh, nếu như tiếp tục ở lại MU, không quá khó để Mata có thể cân bằng, thậm chí là phá kỷ lục của cựu tiền vệ người Anh.

Mùa giải năm nay, ở trận đấu giữa MU và Newcastle ở lượt đi, chính Mata là người đã thực hiện thành công quả phạt trong hiệp 2 mở ra cuộc lội ngược dòng giúp MU giành 3 điểm một cách đầy kịch tính.

Mata là người mở màn cho cuộc lội ngược dòng trước Newcastle bằng cú đá phạt đẹp mắt

Chiến thắng trong 6 phút cuối trước Juventus cũng mang dấu ấn của Mata, sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị, tiền vệ mang áo số 8 cũng đóng góp vào bằng một tình huống đá phạt khiến cho hậu vệ của Juve lúng túng phản lưới nhà.

Về phần các cổ động viên và chính HLV Ole Gunnar Solskjaer, tất cả đều luôn tin tưởng rằng Juan Mata sẽ ở lại với sân Old Trafford và tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo của Quỷ đỏ

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?