Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maurizio Sarri hết lời ca ngợi sao trẻ sau chiến thắng

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 13:09
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ 23 tuổi, Loftus-Cheek là người đã nhận được sự tán dương từ người thầy sau khi được tin tưởng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu đêm qua và góp phần không nhỏ vào chiến thắng đậm đà 5-0.

Xem thêm:

Maurizio Sarri bất ngờ lên tiếng khen ngợi Ruben Loftus-Cheek rằng anh có thể trở thành “một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại châu Âu” sau màn trình diễn tốt của mình trong chiến thắng 5-0 trước Dynamo Kiev rạng sáng nay.

Loftus-Cheek thi đấu rất năng nổ và nhiệt huyết

Loftus-Cheek thi đấu trọn vẹn 90 phút và cùng The Blues đặt chân vào tứ kết của Europa League với một chiến thắng giòn giã trên đất Ukraine, chọc thủng lưới đối thủ tới 8 lần sau 2 lượt trận.

Cầu thủ 23 tuổi dù không ghi bàn nhưng cũng kịp có cho mình kiến tạo thứ 2 ở mùa giải năm nay khi tạt bóng thuận lợi giúp Olivier Giroud băng vào chạm bóng mang về bàn mở tỉ số chỉ sau 5 phút bóng lăn. Kể từ tháng Một thì Loftus-Cheek mới được ra sân ngay từ đầu cho Chelsea sau khi anh dính phải một chấn thương lưng nhẹ.

“Cậu ấy làm rất tốt”, Sarri chia sẻ trên tờ BT Sport sau chiến thắng. “Cậu ấy đã cải thiện nhiều so với tháng trước. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy có thể ra sân thi đấu trọn vẹn 90 phút”.

Sarri ca ngợi cầu thủ trẻ sau trận thắng ngọt ngào của The Blues

“Tiềm năng của Loftus-Cheek là rất hơn. Cậu ấy đang cải thiện rất nhiều ở cả thể chất, tinh thần, kĩ thuật và chiến thuật. Cậu ấy hoàn toàn có khả năng để trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở châu Âu chứ không riêng gì Anh”.

Chelsea đang trải qua chuỗi 5 trận không biết thua sau khi bị đánh bại trên loạt sút luân lưu tại chung kết Carabao Cup trước và vị chiến lược gia người Italia cũng rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Dynamo Kiev.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?