Bạn muốn tắt quảng cáo?

May mắn mỉm cười, Liverpool thắng nhọc nhằn trước Sheffield United

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 20:20
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà hàng thủ của Sheffield United đã thi đấu cực kỳ tập trung, Liverpool đã có được chiến thắng một cách vô cùng nhọc nhằn với bàn thắng có phần may mắn của Georginio Wijnaldum ở hiệp 2.

SHEFFIELD UNITED 0-1 LIVERPOOL

Bàn thắng:

Liverpool: Wijnaldum (70′).

Liverpool bước vào trận đấu với Sheffield United với mục tiêu gia tăng chuỗi trận thắng từ đầu mùa lên con số 7. Với một dàn cầu thủ vượt trội, The Kop dễ dàng nắm được thế trận, cánh phải là hướng tấn công chủ đạo của Liverpool khi Alexander-Arnold leo biên khá hiệu quả và có một vài đường tạt bóng nguy hiểm.

Đội chủ nhà sau khoảng 10 phút đầu lép vế đã dần lấy lại được sự tự tin và những cú dứt điểm ở ngoài khu vực 16m50 của Sheffield đã làm thót tim các cổ động viên của The Kop.

Những phút cuối hiệp 1, Liverpool có pha phản công chớp nhoáng sau sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, Roberto Firmino bình tĩnh không chế trước khi chuyền bóng thuận lợi để Mane dứt điểm, đáng tiếc là tiền vệ người Senegal đã đưa bóng đi trúng cột dọc.

Mane dứt điểm trúng cột dọc cuối hiệp 1

Những phút đầu tiên của hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi, đội chủ nhà đã chơi có phần tốt hơn và tạo ra được nhiều cơ hội hãm thành hơn trước đội khách, tuy nhiên, sự chắc chắn của Van Dijk và các đồng đội giúp khung thành của thủ môn Adrian chưa bị rung lên.

Đang thi đấu có phần trùng xuống thì bất ngờ, Liverpool có bàn vươn lên dẫn trước do công của tiền vệ Wijnaldum, cú sút của tiền vệ người Hà Lan tuy không hiểm nhưng thủ thành Dean Henderson đã lúng túng để bóng lọt qua 2 chân và biếu không bàn thắng cho đội khách.

Wijnaldum mở tỷ số cho Liverpool bằng một cú sút có phần may mắn

Sau bàn mở tỷ số, thầy trò HLV Jurgen Klopp triển khai lối chơi phòng ngự phản công và có thêm những cơ hội để gia tăng cách biệt thế nhưng Salah và các đồng đội đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Thắng tối thiểu 1-0, Liverpool nối dài mạch thắng tại mùa giải này lên con số 7.

Đội hình thi đấu:

Sheffield United: Henderson; Basham, Egan, O’Connell; Baldock, Lundstram, Norwood (Clark 77′), Fleck, Stevens; McBurnie, Robinson (Mousset 60′).

Liverpool:  Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson (Origi 64′), Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?