Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe bốc đồng 1 phút, nghỉ chơi 3 trận

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World cup 2018 sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu sắp tới của PSG tại Ligue 1 sau khi chính thức nhận án phạt kỉ luật với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở cuộc chạm trán Nimes tại vòng 4 vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trong thắng lợi 4-2 mà nhà ĐKVĐ có được trước Nimes, Kylian Mbappe đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 90+4 sau tình huống gây hấn và đẩy ngã Savanier – người đã phạm lỗi với anh trước đó.

Chính hành động bồng bột ấy khiến cho tiền đạo 19 tuổi sẽ ngồi ngoài ở 3 trận tiếp theo của đội bóng sau khi ban tổ chức giải đấu chính thức đưa ra quyết định về án phạt dành cho anh. Như vậy, Mbappe bỏ lỡ các cuộc chạm trán với Saint-Etienne, Rennes với Reims và chỉ có thể trở lại khi PSG đối đầu Nice vào ngày 29/9.

Mbappe nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Savanier

Rõ ràng, đây là việc làm không đáng có của ngôi sao người Pháp, nhất là khi đội bóng đang giành chiến thắng. Sau chiếc thẻ đỏ phải nhận, Mbappe cũng đã lên tiếng xin lỗi các cổ động viên vì hành động đó, dù vậy, anh đồng thời khẳng định nếu mọi chuyện lặp lại, anh vẫn sẽ làm như thế.

Chia sẻ trước báo giới, cho biết: “Đó là một chiếc thẻ đỏ không đáng có. Tôi muốn cậu ấy giữ bình tĩnh hơn trong những lần sau. Tôi thực sự bất ngờ khi cậu ấy phản ứng như vậy. Nếu điều này tiếp tục, cậu ấy còn phải nhận thêm nhiều tấm thẻ đỏ nữa trong tương lai”.

Và anh sẽ ngồi ngoài ở 3 trận đấu tới tại Ligue 1

Người phạm lỗi với Mbappe là Savanier thậm chí còn nhận án phạt lên tới 5 trận từ ban tổ chức giải đấu.

Hiện tại, Mbappe đang hội quân cùng chuẩn bị cho giải đấu UEFA Nations League. Sau đó, anh sẽ trở lại PSG tập luyện trước khi cùng đội bóng chạm trán Liverpool tại vòng bảng Champions League vào ngày 19/9.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?