Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngày cuối kì chuyển nhượng, PSG vợt thêm 2 món hàng bình dân

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã sở hữu thêm 2 gương mặt mới. Đó là hậu vệ Juan Bernat và tiền đạo Choupo – Moting.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, Bernat gia nhập PSG từ CLB Bayern Munich cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này không được tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin, để có thể sở hữu hậu vệ người TBN, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải chi ra 15 triệu euro.

Chia sẻ trong ngày gia nhập PSG, Bernat cho biết: “Tôi rật tự hào khi được trở thành thành viên của CLB. Sau màn ra mắt tại TBN và có thêm những kinh nghiệm ở Đức, giờ đây, tôi sẽ thi đấu ở một quốc gia mới, một môi trường mới. Điều đó thực sự khiến tôi cảm thấy hào hứng. Tôi rất mong chờ được làm việc với HLV Tuchel và bắt đấu trận đấu cùng các đồng đội mới”.

Rời Bayern, Bernat gia nhập PSG

Có thêm Bernat, PSG sẽ có một cầu thủ tốc độ và kinh nghiệm bên hành lang cánh trái của đội bóng, Trước khi gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử, hậu vệ này từng thi đấu 113 trận cho Bayern Munich và giành đươc 4 danh hiệu Bundesliga. Anh đóng góp 5 bàn thắng trong suốt quãng thời gian 4 năm tại nước Đức.

Lý do chính khiến anh phải ra đi là bởi không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình Bayern bởi Alaba là sự lựa chọn hàng đầu ở hành lang cánh trái của Hùm xám. Đến với PSG, Bernat có thể sẽ được ra sân nhiều hơn.

Ngoài cầu thủ người TBN, nhà ĐKVĐ cũng sở hữu thêm tiền đạo Eric Maxim Choupo – Moting từ Stoke City cùng bản hợp đồng 2 năm. 13 triệu euro là con số được giới thạo tin cho hay về thương vụ này.

PSG còn sở hữu thêm Choupo – Moting

Việc chiêu mộ cầu thủ người Cameroon là quyết định khá bất ngờ của PSG bởi hàng công đội bóng đang khá chật chội với bộ ba ngôi sao là Neymar, Cavani hay Mbappe. Ngoài ra, họ còn có cầu thủ trẻ đạt phong độ cao là Timothy Weah cùng Diaby.

Choupo – Moting từng có quãng thời gian làm việc chung với HLV Tuchel khi cả hai còn là người của Mainz 05. Ngoài CLB này, anh còn thi đấu cho Hamburg, Schalke ở Đức và Stoke City tại Anh.

Chia sẻ trong ngày gia nhập đội bóng, tiền đạo 29 tuổi nói: “Tôi rất vinh dự vì được khoác lên mình chiếc áo của PSG hôm nay. Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo và HLV vì đã tin tưởng tôi. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức để giúp CLB có được những thành công”.

Sau khi có được bộ đôi tân binh nói trên, PSG cũng đã chia tay với Lo Celso. Tiền vệ trẻ người Argentina được đội bóng thủ đô nước Pháp cho Real Betis mượn trong một mùa giải.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?