Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe khuyên PSG không nên vội mừng sau khi đánh bại Liverpool

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool, Kylian Mbappe khuyên các đồng đội tại PSG chớ nên ăn mừng sớm bởi vì họ còn phải đối mặt với Sao đỏ Belgrade ở lượt trận đấu cuối mới có cơ hội đi tiếp.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày (29/11) PSG đã có chiến thắng 2-1 trước Liverpool trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Với hai bàn thắng ngay trong hiệp một của Juan Bernat và Neymar, PSG đã trả sòng phẳng món nợ trước Liverpool vào ngày 19/9 ở lượt đi Champions League. Liverpool chỉ có một bàn thắng trên chấm phạt đền nhờ công của Milner ở phút cuối cùng hiệp thi đấu đầu tiên.

Mbappe khuyên PSG không nên vội mừng sau khi đánh bại Liverpool

PSG đã xuất sắc leo lên vị trí thứ hai với 8 điểm trong tay, hơn Liverpool 2 điểm và kém Napoli 1 điểm tại bảng C. Nếu thắng Sao đỏ Belgrade ở lượt trận tiếp theo, PSG sẽ chắc suất vào vòng 1/8 với 11 điểm bất kể kết quả trận đấu giữa Napoli và Liverpool có ra sao.

Với cá nhân Mbappe, cầu thủ người Pháp không tỏ ra quá vui mừng của đội nhà trước Liverpool bởi vì anh biết rằng làm khách trên sân của Sao đỏ Belgrade chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với bất cứ đội bóng nào.

Tiền đạo trẻ cũng khuyên PSG không nên chủ quan trước đối thủ sắp tới tại Champions League.

“Chúng tôi đã đánh bại Liverpool và trả thành công món nợ ở trận lượt đi. Chiến thắng trước Liverpool cho thấy chúng tôi là một đội bóng mạnh”

Theo Mbappe, Sao đỏ Belgrade là đội bóng cực kỳ nguy hiểm

“Tuy nhiên ở lượt đấu tiếp theo PSG sẽ có chuyến làm khách tới sân Sao đỏ Belgrade, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Liverpool đã từng thất bại trước họ điều đó cho thấy họ là đội bóng nguy hiểm thế nào. Chúng tôi nhất định không được chủ quan và đánh giá đúng về thực lực của đối thủ”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?