Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước bão chỉ trích, Neymar vẫn dành những lời có cánh cho Mbappe

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

Người đồng đội cùng với Kilyan Mbappe tại PSG, Neymar đã liên tục bày tỏ những lời khen có cánh đến tuyển thủ người Pháp.

Tham khảo thêm:

Từ khi Neymar chấn thương vào cuối tháng một, Mbappe đã trở thành lá cờ đầu của PSG cả ở đấu trường Ligue 1 cũng như Champions League. Anh hiện sở hữu 26 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 cũng đang gặp phải không ít rắc rối với việc tranh sút pen hay nhận án phạt từ CLB do đến họp muộn. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được những lời khen không ngớt đến từ Neymar, người đã đánh mất vị thế số một tại PSG vào tay nhà vô địch World Cup 2018.

Neymar vẫn đang phải nhường lại sân chơi cho Mbappe

Neymar cho hay: “Mbappe thực sự là một hiện tượng. Cậu ấy hoàn toàn sẽ có được một sự nghiệp tuyệt vời và nó còn rực rỡ hơn cả những gì cậu ấy đang có”.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới”.

“Mbappe là một người điềm tĩnh, vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và cần tích lũy thêm nhiềm kinh nghiệm”.

Neymar được dự báo sẽ có thể quay trở lại vào đầu tháng 4 sau khi bình phục chấn thương ở chân phải. Tuy nhiên, việc anh có thể ra sân ở trận đối đầu với Strasbourg ở vòng 31 Ligue 1 vẫn là điều đang để bỏ ngỏ.

Thời điểm để cặp đôi này tái xuất đã rất gần

 Trong khi đó, tương lai của Mbappe tại PSG đang là câu chuyện được nói đến nhiều nhất trong thời gian qua, khi hàng loạt thông tin xuất hiện về việc Real Madrid muốn chi đậm để chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1998.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?