Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Barcelona chỉ trích PSG vì không được lắng nghe

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của Barcelona cho rằng anh đang không có được sự lắng nghe tại PSG và đó chính là lý do đại gia này luôn thất bại tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Paris St Germain vẫn đang vô đối tại đấu trường quốc nội, thế nhưng ở Champions League, đội bóng nước Pháp mãi vẫn không thể thoát khỏi số phận trớ trêu của một kẻ học việc. Họ từng nhiều lần dẫn trước đối phương ở lượt đi nhưng rồi lại thất bại cay đắng ở lượt về và không thể tiến sâu ở đấu trường này.

PSG vẫn chưa thể có được thành công tại Champions League

Trong một phát biểu gần đây, hậu vệ Dani Alves của PSG đã thẳng thắn chia sẻ nguyên nhân khiến PSG luôn thất bại tại Champions League là bởi những người giàu kinh nghiệm như anh lại không được lắng nghe. Chia sẻ trên RMC Sport, Dani Alves bộc bạch:

“Bạn phải nghe theo kinh nghiệm và tôi muốn được lắng nghe nhiều hơn. Tôi biết những gì có thể giúp chúng tôi tiến bộ. Tôi đã trải qua tất cả”.

“Tôi có cảm giác mọi người trong CLB này đang rất tù mù. Tôi biết làm thế nào chúng tôi có thể chiến thắng và chúng tôi đã thất bại như thế nào. Tôi muốn được chú ý, được lắng nghe, bởi vì tôi đã trải qua điều đó”.

Dani Alves cho rằng anh đang không có tiếng nói tại đây

“Đối với mọi người, đó là một bất ngờ khó chịu. Nhưng tôi đã từng cảnh báo, Manchester United là CLB có truyền thống và cần phải rất thận trọng khi đối đầu với họ. Bất kể tình huống nào, tùy thuộc vào thái độ của chúng tôi. Luôn luôn cần đến một tinh thần chiến đấu của đội bóng”. Alves cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?