Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe trả lời cực khéo khi được hỏi chọn Messi hay Ronaldo

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 06:58
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Kylian Mbappe của PSG mới đây đã có câu trả lời cực khéo khi được hỏi chọn ai giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho đội bóng của mình. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẵn sàng nhường sân khấu cho 2 huyền thoại này bởi vì họ đang là những người giỏi nhất.

“Ronaldo và Messi ai giỏi hơn?”, đây dường như là câu hỏi khó trả lời nhất trong thế giới bóng đá hơn 1 thập kỷ qua. Câu hỏi này cũng là điều mà không chỉ người hâm mộ bóng đá thắc mắc, rất nhiều những nhà cầm quân tài ba, các danh thủ nổi tiếng thế giới hay những nhà chuyên môn đặt lên bàn cân để so sánh.

Mỗi người đều có ý kiến riêng của mình để khẳng định ai là người giỏi hơn. Thế nhưng cũng có người sẽ công nhận tài năng xuất chúng của cả cả hai người thay vì đưa ra một cái tên. Và trường hợp mới đây của mới đây là một ví dụ.

trả lời cực khéo khi được hỏi chọn Messi hay Ronaldo

Khi được hỏi liệu anh sẽ chọn ai giữa và cho đội bóng của mình, tiền đạo trẻ người Pháp trả lời khéo léo:

“Nếu lựa chọn giữa Messi và Ronaldo chơi cùng mình, tôi sẽ chọn mình ngồi trên băng ghế dự bị để cả hai thi đấu nhằm đảm bảo chắc chắn chúng tôi sẽ thắng”, anh nói với France Football.

Rõ ràng phát biểu của Mbappe mới đây đề cao sự vĩ đại của Messi và Ronaldo trong thế giới bóng đá. Tiền đạo của PSG cũng khẳng định bản thân chưa thể so sánh cùng hai huyền thoại này.

Tuy vậy không thể phủ nhận Ronaldo chính là thần tượng từ nhỏ của Mbappe với bức ảnh anh chụp ảnh trong phòng ngủ được bao quanh bởi rất nhiều ảnh của CR7. Trong cuộc phỏng vấn với Marca của Tây Ban Nha hồi năm ngoái, Mbappe đã nói về việc Ronaldo có ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp của mình khi còn trẻ.

Ronaldo là người có tầm ảnh hưởng lớn tới Mbappe khi còn trẻ

“Anh ấy là một người hùng từ thời thơ ấu của tôi và thật tuyệt vời khi gặp anh ấy trong lần tôi đến thăm Valdebebas."

Mbappe cũng từng khẳng định cú xe đạp chổng ngược của Cristiano Ronaldo vào lưới ở Tứ kết Champions League 2018 là bàn thắng đẹp nhất mà anh từng chứng kiến.

Mbappe đang đi trên con đường mà Ronaldo từng trải qua. Tiền đạo người Pháp thậm chí đã ghi 121 bàn trong 191 trận, thành tích tốt hơn cả Ronaldo và Messi khi còn ở tuổi 21.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?