Bạn muốn tắt quảng cáo?

McTominay chỉ mặt cầu thủ anh kỳ vọng toả sáng nhất tại MU

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 07:25
3.1/5 của 9 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ đang khoác áo MU là Scott McTominay đã có những phát biểu về các cầu thủ trẻ đội bóng đồng thời chỉ ra cái tên anh kỳ vọng sẽ toả sáng rực rỡ tại sân Old Trafford.

đang là một trong các trụ cột của MU ở mùa giải năm nay. Với lối chơi quyết liệt và lăn xả, tiền vệ người Scotland nhận được sự tin tưởng lớn từ ông thầy Ole Gunnar Solskjaer.

Mới nhất, trong chia sẻ với giới truyền thông, cầu thủ 23 tuổi đã chỉ mặt điểm tin những tài năng trẻ sáng giá nhất tại học viện MU - các cầu thủ mà anh tin rằng có thể sẽ thành công rực rỡ trong tương lai.

“Chúng tôi đang có rất nhiều tài năng trẻ xuất sắc. Có thể kể ra như Di'Shon (Bernard), Largie (Ramazani), Jimmy (Garner). Họ đều là các ngôi sao trẻ xuất chúng. Tuy nhiên, Mason () là cầu thủ tài năng hơn cả. Cậu ấy đang trên đường trở thành một ngôi sao bóng đá tại cũng như trên thế giới", McTominay khẳng định.

McTominay chỉ ra 3 cầu thủ trẻ tài năng của học viện MU

Rõ ràng, Greenwood đang là cầu thủ gây ấn tượng rất mạnh với các fan hâm mộ MU ở mùa giải năm nay. Dù mới 18 tuổi song tiền đạo này đã có 32 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford, ghi 11 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Chính phong độ xuất sắc của Greenwood giúp cho MU có chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại trước khi các giải đấu tạm hoãn vì ảnh hưởng dịch Covid-19.

Nói thêm về chàng cầu thủ tuổi 18, McTominay nhấn mạnh: “Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình trong từng buổi tập cũng như các trận đấu. Khả năng dứt điểm bằng 2 chân của cậu ấy thật phi thường. Không nhiều cầu thủ có thể sút bóng tốt bằng cả chân trái và chân phải. 

Song khẳng định Greenwood là cầu thủ anh tin tưởng sẽ toả sáng rực rỡ tại MU

Trách nhiệm của tôi cũng như các đồng đội là giúp đỡ các cầu thủ như Mason toả sáng hơn nữa. Đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới".

Hiện tại, giải vẫn chưa thể ấn định ngày tái xuất song mới đây, các cầu thủ MU cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng nhau kể từ khi nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19. Mới nhất, Quỷ đỏ cũng xác nhận là họ sẽ không tham gia các tour du đấu mùa hè trong năm nay sau khi mùa giải phải kéo dài vì ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?