Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mê mẩn trước nhan sắc cuốn hút của model Thùy Linh

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 16:03
3/5 của 15 đánh giá
Thùy Linh – cô gái sinh năm 2001 sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình tuyệt đẹp của người thiếu nữ tuổi đôi mươi. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị xung quanh cô bạn xinh đẹp này.

Thùy Linh (sinh năm 2001), hay còn được cộng đồng mạng biết đến với cái tên Linh Thùy. Cô bạn 20 tuổi hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại công việc của Thùy Linh là model tự do, công việc liên quan rất nhiều đến hình ảnh. Với lợi thế về mặt ngoại hình và sự chuyên nghiệp trong công việc, cô bạn đang trở thành người mẫu đầy triển vọng.

Thùy Linh gây ấn tượng với cộng đồng mạng với gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng. Quan trọng, đứng trước ống kính, gương mặt của người đẹp Sài Thành cũng vô cùng ăn ảnh.

Bên cạnh đó, Thùy Linh cũng sở hữu một thân hình nóng bỏng. Trên trang cá nhân, đôi khi cô bạn khoe những hình ảnh rực lửa bên cạnh bể bơi hay ngoài bãi biển.

Phong cách ăn mặc của Thùy Linh cũng là điểm mạnh của cô bạn. Nhờ thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái, cô nàng hướng đến phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ.

Là một cô gái đa năng, Thùy Linh đang muốn thử sức thêm với công việc kinh doanh. Với người đẹp sinh năm 2001, phụ nữ hiện đại luôn biết làm chủ cuộc sống, làm chủ kinh tế và độc lập. Năng động, dám thử thách bản thân là chìa khóa để Thùy Linh có thể đạt được những mục tiêu trên.

Thùy Linh rất tâm đắc với một triết lý sống: “Cuộc sống, ngay cả khi có một ngàn lý do để làm cho bạn khóc, bạn vẫn phải tìm một triệu lý do để giữ nụ cười”

Mẫu bạn trai lý tưởng của Thùy Linh cũng vô cùng đơn giản. Không cần quá đẹp trai nhưng “người ấy” phải là người đàn ông ấm áp và tình cảm.

Trao đổi với Bóng Đá 365, cô nàng tiết lộ thêm: “Bản thân mình là một người khá yêu thích thể thao, dù không giỏi ở bất cứ môn nào. Với bóng đá cũng vậy. Mình thích theo dõi bóng đá, đặc biệt là những trận đấu của ”

“Hy vọng rằng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi để các trận đấu của các đội tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Thùy Linh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?