Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mẹo mua vé thành công 99% trận Việt Nam vs Malaysia qua VinID

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 13:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không mua được vé trong đợt mở bán sáng nay 19/9, nhiều cổ động viên vẫn có thể hy vọng vào các thời điểm 15h00 hoặc 22h00. Và sau đây sẽ là cẩm nang để có thể mua vé thành công.

Sáng nay (19/9), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã kết hợp với VinID triển khai bán vé trực tuyến trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia

Sau đợt mở bán đầu tiên vào 10h00 sáng nay, đã có rất nhiều người không thể mua được vé dù trước đó đã chờ đợi rất lâu.

Tuy nhiên người hâm mộ vẫn có thể hy vọng sở hữu tấm vé vào sân khi hôm nay vẫn còn 2 đợt mở bán nữa vào các thời điểm 15h00 hoặc 22h00. Và sau đây sẽ tiết lộ cho các bạn cẩm nang để có thể mua vé thành công.

Đầu tiên phải đảm bảo điện thoại còn pin, wifi đầy đủ, nếu không có wifi thì các bạn nên chuẩn bị sẵn mạng 3G, 4G thật mạnh để công cuộc săn vé diễn ra thuận lợi.

Bước 1: Tải app VinID.

Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký ứng dụng.

Bước 3: Truy cập “Ví của tôi” để thực hiện liên kết tài khoản thanh toán. Ở bước này bạn có thể thanh toán qua ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng. Nhưng nên nạp tiền vào ví điện tử sẽ tiết kiệm được thời gian hơn.

Bước 4: Vào tính năng Mua Vé.

Bước 5: Bạn kéo xuống dưới sẽ có thông tin chi tiết về sự kiện cần mua vé. Thông tin các hạng vé . Tùy từng khán đài sẽ có mức giá vé khác nhau . Sau đó bạn chọn vào mục Mua Vé .
 
Bước 6: Tiếp theo bạn chọn số lượng vé muốn mua, chọn Khán đài ->Mua Vé.
 
Bước 7: Bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết như: Họ và tên, số CMND/CCCD/Hộ chiếu, ngày sinh . Sau đó nhấn vào Tiếp tục. Ở phương thức nhận vé bạn tích vào ô Trực tuyến ->Tiếp tục .
 
Bước 8: Thanh toán giá vé thông qua ví điện tử của VinID (hoặc các phương thức thanh toán khác).
 
Cần tiết kiệm tối đa thời gian khi đặt mua vé

Để đảm bảo việc mua vé diễn ra nhanh chóng các bạn nên điền đầy đủ thông tin trước sau đó khi đến giờ mua vé chỉ cóp các thông tin vào phần điền. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc ngồi điền từ đầu.

Thêm vào đó việc mua vé nhận mã code có tỉ lệ thành công cao hơn là vé giao trực tiếp.

Chúc các bạn thành công!!!

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?