Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Aguero đến hộp đêm sang chảnh trong thời gian nghỉ dưỡng cùng gái lạ

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Trong thời gian nghỉ ngơi và chờ đợi đội tuyển quốc gia thi đấu, Sergio Aguero đến hộp đêm sang chảnh tại Los Angeles cùng một cô gái rất xinh đẹp.

Tham khảo thêm:

Premier League và một số giải vô địch châu Âu đang được tạm dừng để nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia. Và đây chính là cơ hội tuyệt vời cho các vốn rất bận rộn được nghỉ dưỡng.

Sergio Aguero là một trong số đó. Man City của anh được tạm nghỉ ở Premier League, trong khi đó lần triệu tập lên đội tuyển Argentina lần này cũng không có mặt nên tiền đạo này đã tranh thủ nghỉ dưỡng.

Địa điểm mà ngôi sao Argentina lựa chọn để nghỉ ngơi chính là Los Angeles. Mới đây, Aguero đã bị bắt gặp đang trên đường đến hộp đêm sang chảnh The Warwick cùng một người cô gái.

Aguero bị bắt gặp khi đến hộp đêm

Đó là một cô gái có mái tóc vàng, khuôn mặt xinh xắn và những hình hình xăm cá tính trên cơ thể. Cả 2 đã cùng một người bạn nữa đi trên chiếc xe Mercedes G-class trị giá 140.000 bảng của Aguero để đến hộp đêm chơi.

Khi chiếc xe đến gần CLB và được mọi người nhận ra, cô gái ấy đã không hề lảng tránh mà nhìn thẳng ống kính thả một nụ hôn nóng bỏng.

Cô gái đi cùng Aguero thả một nụ hôn nóng bỏng vào ống kính

Chắc chắn tất cả sẽ có một đêm đáng nhớ bởi hộp đêm The Warwick là một địa điểm vui chơi có tiếng tại Los Angeles. Nơi đây đã thu hút rất nhiều nổi tiếng, trong đó có Lionel Richie và Odell Beckham Jnr đã đến trước đây.

Đội tuyển Argentina của Aguero đã dễ dàng đánh bại Iraq với tỉ số 4-0, họ sẽ có trận đấu khá khó khăn khi gặp Brazil vào thứ 3 tới đây.

Các giải vô địch quốc gia sẽ trở lại vào cuối tuần sau, khi đó Aguero cùng Man City sẽ đón tiếp Burnley trên sân nhà vào thứ 7.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?