Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rảnh rỗi thời gian, Pique tìm niềm vui mới tại Thượng Hải

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 12:16
5/5 của 1 đánh giá

Tranh thủ quãng thời gian các ĐTQG thi đấu, Gerard Pique – người đã chia tay TBN trước đó đang khá rảnh rỗi. Mới đây, anh đã xuất hiện tại Thượng Hải để tìm niềm vui mới.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trung vệ của Barcelona đã được HLV trưởng Ernesto Valverde cho phép nghỉ ngơi trong khi các đội tuyển quốc gia thi đấu. Rất tranh thủ điều đó, Pique mới đây đã tới với Thượng Hải (Trung Quốc) để tìm niềm vui mới.

Theo đó, Pique tới thành phố này không chỉ nhằm mục đích du lịch mà anh còn tới xem trận bán kết giải quần vợt Master 1000 giữa Novak Djokovic và Alexander Zverev. Được biết, bên cạnh bóng đá thì tennis cũng là một trong những niềm đam mê lớn của cầu thủ này.

Pique có mặt tại Thượng Hải

Ngoài ra, Pique cũng tham gia vào rất nhiều dự án về quần vợt, bao gồm cả những đóng góp cho giải tennis đồng đội nam, Davis Cup. Việc đến Thượng Hải theo dõi trận đại chiến trên không chỉ giúp trung vệ người TBN thoải mái sau các trận đấu căng thắng mà còn tạo điều kiện để anh học hỏi thêm về bộ môn quần vợt.

Pique vẫn đang là một trong các trụ cột của Barcelona ở mùa giải năm nay. Kể từ đầu mùa, anh đá chính 11/11 trận cho đội chủ sân Camp Nou và có được 2 bàn thắng. Trung vệ 31 tuổi sẽ có thêm gần 1 tuần nghỉ ngơi trước khi quay trở về tập luyện cùng đội bóng để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Sevilla vào ngày 21/10.

Để theo dõi bán kết giải Master 1000 ở thành phố này

Hiện tại, Barcelona đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở La Liga và hàng thủ là yếu điểm lớn nhất của nhà ĐKVĐ La Liga. Rõ ràng, Pique cùng các đồng đội sẽ phải thi đấu tập trung hơn nữa trong quãng thời gian tới.

Ở trận bán kết quần vợt kể trên, Djokovic là người giành chiến thắng chung cuộc sau 2 set đấu với các tỉ số 6/2 và 6/1. Anh sẽ chạm trán Borna Coric – tay vợt đã bất ngờ hạ gục Roger Federer ở trận bán kết còn lại trong trận đấu cuối cùng.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?