Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất vọng với Setien, Messi ra yêu cầu với ban lãnh đạo Barcelona

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 07:49
4.8/5 của 4 đánh giá
Thất vọng với những gì mà HLV Quique Setien làm được tại CLB, nguồn tin từ báo giới TBN mới đây đã khẳng định, đích thân siêu sao Lionel Messi đã ra yêu cầu với ban lãnh đạo Barcelona về cái tên thay thế cho vị chiến lược gia người TBN.

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại , Quique Setien không tạo ra được quá nhiều dấu ấn khi đội bóng xứ Catalan thể hiện màn trình diễn rất thiếu ổn định và vẫn chưa thoát khỏi sự lệ thuộc vào .

Gần nhất, họ vừa bị qua mặt để giành chức vô địch La Liga. Đó rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng khi Barcelona đã liên tục dẫn đầu song các trận đấu không thắng liên tiếp đã khiến gã khổng lồ xứ Catalan bị đại kình địch bỏ lại. 

Dù vẫn còn đấu trường cúp C1 châu Âu để hy vọng gỡ gạc lại một mùa giải trắng tay song nếu nhìn vào những gì mà Barcelona thể hiện, việc họ có thể nâng cao chiếc cúp bạc danh giá là điều tương đối khó khăn.

Thất vọng với những gì Setien làm được tại Barcelona 

Mới nhất, nguồn tin từ báo giới TBN khẳng định, Messi vừa gửi yêu cầu tới ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan về việc thay thế HLV Setien. Cụ thể, do quá thất vọng với những gì mà vị chiến lược gia này làm tại CLB, siêu sao người Argentina muốn HLV đồng hương, Bielsa sẽ thay thế Setien là người dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới.

Vị chiến lược gia người Argentina vừa đưa Leeds United thăng hạng lên chơi tại mùa giải năm sau, tuy nhiên, dù cho hợp đồng giữa ông với CLB sẽ hết hạn trong tháng 7 này song cho tới thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng xứ sương mù lẫn HLV Bielsa vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ tiếp tục gia hạn.

Messi muốn BLĐ Barcelona đưa Bielsa về thay thế 

Chính vì lẽ đó, Messi đang muốn ban lãnh đạo Barcelona mời Bielsa về dẫn dắt CLB. Chắc chắn, với một vị chiến lược gia đồng hương, tiền đạo người Argentina sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp thu những triết lý bóng đá tại CLB. Trong quá khứ, Bielsa từng dẫn dắt 2 đội bóng thi đấu ở La Liga, đó là Espanyol cùng với .

Rõ ràng, việc đưa Leeds United trở lại giải ngoại hạng Anh sau 16 năm là thành công vang dội với vị chiến lược gia này ở mùa giải năm nay. Tiếp quản Barcelona có thể sẽ là bước tiến mới trong sự nghiệp của Bielsa.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?