Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi: “Barcelona không xứng đáng là đội thua cuộc”

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 09:01
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 2-3 của Barcelona trước Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của toàn đội.

Trận bán kết diễn ra trên đất Saudi Arabia đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi. Koke đưa Atletico vượt lên dẫn trước ở phút 46 nhưng Messi và Antoine Griezmann đã ghi liền 2 bàn để đưa Barca dẫn lại 2-1.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu Alvaro Morata và Angel Correa ghi liền 2 bàn thắng cho Atletico Madrid giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano ấn định thắng lợi 3-2. Với chiến thắng này, đoàn quân của Diego Simeone hiên ngang vào chơi trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 13/1/2010. Trong khi đó, Barca bay về nhà với sự thất vọng của đội trưởng Messi.

Messi tỏ ra thất vọng với việc Barcelona bị loại

Phát biểu sau trận thua 2-3 của Barcelona trước Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi tỏ rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

“Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng lại không thể giành chiến thắng. Barca đã mắc nhiều sai lầm trong những phút cuối trận”, Messi chia sẻ sau trận.

“Thật tiếc khi chúng tôi không thể lọt vào trận chung kết. Chúng tôi đã thi đấu không đúng với khả năng của mình và tôi chỉ muốn Barcelona không phạm phải những sai lầm trẻ con này thêm một lần nào nữa”

“Chúng tôi không xứng đáng để thua cuộc. Thật xấu hổ, chúng tôi đã chơi một trò chơi tuyệt vời, chúng tôi cảm thấy tốt, tốt hơn so với chúng tôi gần đây. Chúng tôi đã kiểm soát trò chơi, tấn công tất cả các thời gian. Và trong 10 phút, họ đã lật lại thế cờ”

Messi không muốn Barcelona mắc tiếp những sai lầm “trẻ con”

Sau thất bại 2-3 của Barca trước Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, nhiều thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ quyết định tương lai HLV Ernesto Valverde vào thứ Hai tới. Rất nhiều CĐV đội bóng không muốn tiếp tục nhìn thấy Valverde trên băng ghế chỉ đạo thế nhưng chiến lược gia này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của Chủ tịch Barcelona và thậm chí là cả Messi.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?