Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi bất ngờ ca ngợi sao Chelsea, hẹn ngày đối đầu

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 13:43
3.7/5 của 7 đánh giá
Chia sẻ với tờ Football London mới đây, siêu sao đang khoác áo Barcelona là Lionel Messi đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho một cầu thủ hiện thuộc biên chế Chelsea đồng thời mong muốn có ngày đối đầu với gương mặt này.

Messi cùng với Ronaldo là 2 siêu sao bóng đá đương đại. Ở tuổi 33, tiền đạo người Argentina vẫn duy trì phong độ đáng nể đồng thời là đầu tàu trong lối chơi của Barcelona cũng như tuyển quốc gia Argentina.

Mới nhất, anh vừa có buổi phỏng vấn trực tuyến với tờ Football London. Theo đó, ở cuộc trao đổi này, tiền đạo 33 tuổi đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho một ngôi sao đang khoác áo, đó là Mason Mount.

Chia sẻ về cầu thủ 21 tuổi, Messi khẳng định: “Tôi đã xem cậu ấy thi đấu nhiều lần trong mùa giải năm nay. Mount có tố chất kĩ thuật, lối chơi sáng tạo và sự táo bạo ở khả năng dứt điểm. Tôi luôn thích những mẫu cầu thủ như vậy và tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới trong tương lai".

Messi bất ngờ dành lời khen tới cho Mason Mount

Ngoài việc ca ngợi Mount, Messi cũng đồng thời hẹn ngày đối đầu với cầu thủ này: “Hy vọng rằng tôi sẽ có dịp không xa được đối đầu với cậu ấy. Đó chắc chắn sẽ là một màn so tài thú vị".

Mount là cầu thủ mới được HLV Lampard trọng dụng kể từ khi vị chiến lược gia người Anh trở thành thuyền trưởng tại Chelsea. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ 21 tuổi đã có 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Cùng với Tammy Abraham, Mount được xem là một trong các sao trẻ sáng giá nhất mà Chelsea đang sở hữu vào thời điểm này.

Đồng thời hẹn ngày đối đầu cầu thủ này

Với Messi, anh cùng với các đồng đội tại Barcelona vừa có hành động vô cùng nhân văn khi chấp nhận giảm 70% tiền lương để san sẻ gánh nặng cùng với đội bóng trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành và các giải đấu buộc phải tạm hoãn.

Lúc này, Barcelona của Messi vẫn đang dẫn đầu trước khi “đóng băng". Tuy nhiên, trước những ảnh hưởng từ dịch bệnh nói trên, ban tổ chức đã xác nhận hoãn vô thời hạn mùa giải năm nay.

Chắc chắn, những lời động viên mới đây mà Messi gửi tới Mount sẽ giúp cầu thủ trẻ của Chelsea thi đấu thăng hoa hơn nữa ở quãng thời gian tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?