Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi và những cầu thủ nổi tiếng trì hoãn gia hạn hợp đồng do Covid-19

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 08:56
3.8/5 của 2 đánh giá
Việc đại dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường trên toàn thế giới đã khiến cho nhiều kế hoạch của các đội bóng bị ảnh hưởng, trong đó có việc gia hạn hợp đồng với những trụ cột.

Messi là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Barcelona trong suốt hơn một thập kỷ qua. Anh đã cùng đội bóng xứ Catalan trải qua nhiều vinh quang cũng như không ít thất bại.

Thế hệ vàng năm 2006 từ lò La Masia của Barca hiện chỉ còn lại Lionel Messi và Pique vẫn còn chơi cho đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên “El Pulga” mới giữ được phong độ, còn Pique đã không còn là chính mình.

Việc trói chân Messi vào lúc này là điều tối quan trọng đối với Barca. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa thể thực hiện dù cho hợp đồng của tiền đạo người Argentina chỉ còn thời hạn đến năm 2021.

Tương lai của Messi tại CLB Barca vào lúc này đang là một dấu hỏi rất lớn

Covid-19 khiến cho La Liga hoãn vô thời hạn, do đó đã phải giảm tới 70% lương của cầu thủ. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng được khuyến cáo nên ở nhà ở thời điểm này. Do vậy, việc thương thảo và ký kết hợp đồng với vẫn sẽ phải trì hoãn.

Không chỉ có Messi, Ivan Rakitic, Arturo Vidal hay Luis Suarez cũng là những cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào năm 2021.

Trong khi đó, đối thủ truyền kiếp của Barca là Real Madrid cũng phải đau đầu về vấn đề này. Đội trưởng Sergio Ramos chỉ còn hợp đồng đến năm 2021, trong khi đó bản thân Los Blancos cũng không muốn giữ chân anh quá lâu khi chính sách đội bóng chỉ gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ 32 tuổi. Điều này khiến cho họ đứng trước nguy cơ mất anh ngay trong mùa hè năm nay.

Ramos hoàn toàn có thể ra đi nếu Real không sớm tìm được tiếng nói trong việc gia hạn hợp đồng

Kylian Mbappe có thời hạn hợp đồng với PSG cho đến năm 2022. Dù là tài năng xuất sắc bậc nhất của thế giới hiện tại nhưng tiền đạo sinh năm 1998 vẫn hưởng mức lương thấp hơn đến một nửa so với của những Neymar, Messi hay Ronaldo. Kết hợp thêm sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc anh sẽ không tính đến gia hạn hợp đồng với PSG là điều không quá khó hiểu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?