Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona lại thêm “toang” khi Pique công khai chỉ trích phe chủ tịch Bartomeu

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Khi mối quan hệ căng thẳng giữa đội trưởng Lionel Messi với ban lãnh đạo đội bóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây trung vệ Gerard Pique lại công khai chỉ trích phe Chủ tịch Bartomeu trên trang cá nhân.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin trước đó, đội trưởng của Barcelona – Lionel Messi và giám đốc kỹ thuật Eric Abidal đang có mối quan hệ không được tốt khi siêu sao người Argentina công khai chỉ trích vị lãnh đạo này trên trang cá nhân vì những phát biểu nhằm chỉ trích các cầu thủ về sự ra đi của Valverde.

Trong khi mối quan hệ căng thẳng giữa Messi và giám đốc kỹ thuật Eric Abidal chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì vừa qua báo chí Tây Ban Nha lại khiến cả thế giới bàng hoàng khi phanh phui việc chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu đã thuê một công ty I3 Ventures để bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Pique chỉ trích phe Bartomeu trên trang cá nhân

Và trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Gerard Pique công khai chỉ trích phe Chủ tịch Bartomeu trên trang cá nhân. Cụ thể trung vệ kỳ cựu của Barca chỉ trích nhà báo Marcal Lorente của tờ Mundo Deportivo và gọi người này là “con rối”.

Pique cho rằng Marcal Lorente đang cố gắng bảo vệ dàn lãnh đạo hiện tại của Barca. Nhà báo đã nhiều lần ám chỉ các cầu thủ và nhiều nhân vật quyền lực khác đang muốn làm hại CLB.

>>> Xem thêm Bóng đá Tây Ban Nha

“Trong nhiều năm qua tôi biết nhiều thành viên ở Barcelona đã trở nên thông minh hơn và họ không thể bị thao túng một cách dễ dàng. Họ biết ai muốn làm hại đội bóng này, những thành phần ấy khiến đội bóng thiệt hại nặng nề về các mặt như truyền thông, chính trị và cả kinh tế”, nhà báo Marcal Lorente viết lên trang cá nhân nhằm ám chỉ các cầu thủ và nhiều nhân vật quyền lực khác đang muốn làm hại Barca.

Pique nói Lorente là đồ “con dối” dưới bàn tay của lãnh đạo Barca

Ngay dưới dòng trạng thái của Marcal Lorente, Pique đáp “đồ con rối” và chỉ đích danh Lorente.

Đây không phải là lần đầu Pique công khai chỉ trích phe nhà báo thuộc về Chủ tịch Bartomeu. Vào năm ngoái, Mundo Deportivo cũng ám chỉ sự lũng đoạn của các cầu thủ Barca là nguyên nhân lớn khiến đội bóng sa sút trong giai đoạn đầu mùa và Pique đã lên tiếng đáp trả: “Chúng tôi biết ai là người viết ra những bài báo đó. Chúng tôi biết từ đâu mà họ có những thông tin đó, đó là những cái tên không xuất hiện trong bài báo”

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?