Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi CHÍNH THỨC có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau 8 tháng vắng mặt tại ĐTQG, mới đây Messi đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trước Venezuela.

Tham khảo thêm:

Sau khi kết thúc World Cup 2018, Messi tạm thời nói lời chia tay ĐT Argentina. Số 10 của Barcelona đã không có mặt trong 6 trận giao hữu gần nhất của đội bóng xứ Tango. Nếu tính về mặt thời gian Messi đã vắng mặt tại ĐTQG Argentina trong vòng 8 tháng.

Messi có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina

Trước đó nhiều lời đồn đoán cho rằng Messi sẽ nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng đội tuyển do quá thất vọng về màn trình diễn của bản thân cũng như các đồng đội. Tuy nhiên nhiều người khác lại tin rằng đó chỉ là ý đồ của HLV Scaloni nằm giúp Messi có thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào giải đấu chính thức cùng đội tuyển.

Danh sách triệu tập lên tuyển mới đây của ĐT Argentina đã đập tan những tin đồn Messi sẽ nói lời chia tay ĐTQG. Theo đó, Messi sẽ được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu trước Venezuela trên sân Wanda Metropolitano – sân nhà của Atletico Madrid vào ngày 23/3. Sau đó ĐT Argentia sẽ có chuyến làm khách tới sân Stade Ibn Batouta để thi đấu trận giao hữu với Morocco vào ngày 27/3.

Danh sách triệu tập cho 2 trận giao hữu trước Venezuela và Morocco

Theo thông tin từ ban tổ chức giải đâu với sự góp mặt của Messi, hơn 10.000 vé đã được bán ra. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi sẽ không thi đấu trận với Morocco vì khi Barcelona chuẩn bị đối đầu với Espanyol bốn ngày sau đó tại La Liga.

Argentina sẽ tham dự Copa America vào tháng 6 trên sất Brazil. Như vậy người hâm mộ đội bóng xứ Tango sẽ phần nào cảm thấy yên tâm khi có sự góp mặt của ngôi sao sáng nhất Messi ở giải đấu này. Sau mùa World Cup 2018 đáng quên, Argentina đang nhắm đến chức vô địch Copa America thứ 10 trong lịch sử.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?