Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: 3 nhà vô địch World Cup 2014 bị loại thẳng tay khỏi ĐT Đức

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 22:22
5/5 của 1 đánh giá

HLV Joachim Low xác nhận  trong danh sách triệu tập lên ĐTQG Đức sẽ không có sự góp mặt của 3 cái tên quen thuộc đã từng giúp Những cỗ xe tăng vô địch World Cup 2014 là Mats Hummels, Jerome Boateng và Thomas Muller.

Tham khảo thêm:

Trong chia sẻ mới đây, HLV Joachim Low đã xác nhận rằng Mats Hummels, Jerome Boateng và Thomas Muller sẽ không còn nằm trong kế hoạch của ông cùng ĐTQG Đức nữa. Thay vào đó ông sẽ lựa chọn những “măng non” nhằm làm tươi mới lại đội hình ĐT Đức trong thời gian sắp tới.

3 nhà vô địch World Cup 2014 bị loại thẳng tay khỏi ĐT Đức

Hummels, Boateng và Muller đều là 3 cái tên quen thuộc trong đội hình ĐT Đức những năm gần đây. Cả 3 cầu thủ nói trên đều góp công lớn trong hành trình giành cúp vàng thế giới năm 2014 trên đất Brazil sau 24 năm chờ đợi.

“Họ đã có nhiều năm thi đấu tại Đức và cống hiến cho ĐTQG”, Low nói với Bild.

“Tôi cảm ơn Mats, Jerome và Thomas vì những gì họ cống hiến cho đất nước với những thành công ngoài mong đợi”

“Điều quan trọng với cá nhân tôi là giải thích cho các cầu thủ và huấn luyện viên của Bayern Munich về những suy nghĩ và kế hoạch của tôi ngày hôm nay”

“Ở đội tuyển quốc gia, điều quan trọng bây giờ là đặt ra hướng đi cho tương lai. Chúng tôi muốn mang đến cho đội bóng một diện mạo mới. Tôi tin chắc rằng đây là bước đi đúng đắn”, Low nói thêm.

Low muốn làm tươi mới đội hình ĐT Đức

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2014, Đức quay trở lại giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2018 với tâm thế của một nhà vô địch. Tuy nhiên ngược lại với những gì người hâm mộ kỳ vọng, Những cỗ xe tăng Đức lại thể hiện một lối chơi nghèo nàn, thiếu sáng tạo để rồi bị loại ngay từ vòng bảng.

Ai cũng biết tuyển Đức vô địch World Cup 2014 nhờ những đôi chân xuất sắc thuộc biên chế Bayern Munich. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại còn ai nhận ra được một trong số họ lúc này. Từ vị thế là nhà ĐKVĐ, “Cỗ xe tăng” phải chấp nhận xách va li về nước ngay từ vòng bảng và đó là điều khó có thể chấp nhận với những người hâm mộ ĐT Đức lâu năm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?