Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị loại khỏi ĐT Đức, nhà vô địch World Cup 2014 thất vọng tột độ

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Khi biết tin bản thân cùng 2 người đồng đội nữa sẽ bị loại khỏi ĐT Đức Jerome Boateng bày tỏ sự thất vọng vô cùng. Hậu vệ sinh 1988 khẳng định bản thân vẫn có thể chơi được ở đẳng cấp cao nhất.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, HLV Joachim Low đã xác nhận rằng Mats Hummels, Jerome Boateng và Thomas Muller sẽ không còn nằm trong kế hoạch của ông cùng nữa. Thay vào đó ông sẽ lựa chọn những “măng non” nhằm làm tươi mới lại đội hình ĐT Đức trong thời gian sắp tới.

Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ Những cổ xe tăng Đức trên toàn thế giới. Cả Hummels, Boateng và Muller đều là 3 cái tên quen thuộc trong đội hình ĐT Đức những năm gần đây. Cả 3 cầu thủ nói trên đều góp công lớn trong hành trình giành cúp vàng thế giới năm 2014 trên đất Brazil sau 24 năm chờ đợi.

Đã đến lúc Boateng nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ

Tuy nhiên Low cũng có cái lý của ông khi cả 3 cầu thủ nói trên đã có những dấu hiệu về tuổi tác và đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Đôi khi ĐT Đức cần nhìn vào thực tế chứ không thể sống trong ánh hào quang mãi như vậy được.

Khi biết tin bản thân cùng 2 người đồng đội nữa sẽ bị loại khỏi ĐT Đức Jerome Boateng bày tỏ sự thất vọng vô cùng. Anh cho rằng bản thân anh đã đóng góp nhiều cho ĐTQG và ở thời điểm hiện tại anh vẫn đang có phong độ cao nhất.

“HLV Joachim Low của Đức đã nói rằng tôi sẽ không có tên trong đội hình của ĐT nữa mà ông ấy muốn trao cho các cầu thủ trẻ và muốn làm tươi mới bộ mặt của đội bóng trong thời gian sắp tới”, Boateng viết trên Instagram cá nhân.

Boateng bày tỏ sự thất vọng khi bị loại khỏi ĐTQG

“Tôi rất thất vọng khi biết được thông tin này bởi được thi đấu trong màu áo luôn là điều tuyệt vời nhất tỏng sự nghiệp của tôi. Dù vậy tôi tôn trọng những quyết định của ông ấy”

“Trước đây chính tôi cũng được các cầu thủ lớn tuổi hơn nhường chỗ. Cá nhân tôi tin mình vẫn có thể tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao nhất trong thời gian tới.”

“Tôi sẽ luôn tự hào bởi bản thân đã được thi đấu cho ĐT Đức và có mùa Hè 2014 đáng nhớ. Chúc ĐT Đức may mắn trong tương lai”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?