Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi du lịch cùng gia đình để quên nỗi sầu World Cup

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 11:31
5/5 của 1 đánh giá

Để quên đi nỗi buồn bại trận ở World Cup 2018 và có được tinh thần tốt nhất cho mùa giải mới, Lionel Messi đã đi du lịch cùng gia đình ở Ibiza.

World Cup 2018 là một giải đấu thất bại đối với đội tuyển Argentina nói chung và cá nhân Messi nói riêng. Người đội trưởng tài năng này đã không thể đưa đội bóng của mình chinh phục ngôi vô địch mà phải dừng chân ngay tại vòng 1/8.

Messi đã bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại cay đắng đó. Để quên đi những nỗi buồn và có được tinh thần tốt nhất cho mùa giải mới, tiền đạo Argentina đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Ibiza.

Messi thoải mái nghỉ dưỡng cùng gia đình trước khi mùa giải mới bắt đầu

Cả gia đình Messi đã ở trên một chiếc du thuyền cực kì sang trọng và thưởng thức bầu không khí tuyệt vời của biển Ibiza.

Đây là chuyến đi đầu tiên của Messi sau khi trở về từ World Cup. Anh đã dùng toàn bộ những ngày nghỉ ngắn ngủi để có thể ở bên gia đình và người thân của mình.

Trong chuyến đi có thể thấy ngôi sao 31 tuổi rất hạnh phúc với Antonella, người vợ mà anh đã theo đuổi từ khi còn là một cậu bé.

Khi đang vui vẻ trong chuyến đi cùng gia đình, ngôi sao của Barcelona lại tiếp tục đón thêm rất nhiều tin vui. Messi đã được xác nhận là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới với mức 83,81 triệu bảng/năm.

Mới đây Messi đã được công nhận là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới

Trong những người hoạt động ở lĩnh vực thể thao, tiền đạo này chỉ xếp sau võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather, người có thu nhập khủng 207,6 triệu bảng/năm.

Một tin vui khác của Messi là anh đã nhận được một lời khen có cánh của Wayne Rooney. Khi được hỏi về Ronaldo và Messi, Rooney chia sẻ: “Cả hai đều là những cầu thủ xuất sắc mà tôi đã từng được chơi cùng, nhưng đối với tôi, Messi vẫn là cầu thủ giỏi nhất từ trước đến giờ”.

Messi đang có những chuẩn bị tốt nhất để có thể bước vào trận chiến mới. Anh sẽ cùng Barcelona tiếp tục chinh phục những danh hiệu tiếp theo trong mùa giải này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?