Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi được 2 cựu sao ĐT Anh hết lời ca ngợi sau màn trình diễn chói sáng trước Liverpool

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina sau khi lập được cú đúp vào lưới đội bóng Anh – Liverpool đã được hai cựu ngôi sao của Tam Sư là Rio Ferdinand và Gary Lineker hết lời khen ngợi.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước Liverpool đã giúp cho Barcelona đặt một chân vào trận chung kết của , cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa rồi không ai khác chính là Lionel Messi, tiền đạo mang áo số 10 đã đóng góp 1 cú đúp vào chiến thắng của Barca, trong đó có 1 cú sút phạt vô cùng đẹp mắt để nâng tỷ số lên 2-0.

Hai cựu tuyển thủ của ĐT Anh là Rio Ferdinand và Gary Lineker đã không kìm nén được cảm xúc khi chứng kiến hai bàn thắng đẹp mắt của Messi và sau trận, bộ đôi này cũng hết lời khen ngợi số 10 của Messi về màn trình diễn trước Liverpool.

Rio Ferdinand và Gary Lineker “bùng nổ” sau bàn thắng của Messi

“Trước khi anh ấy thực hiện cú sút phạt, tôi đã nghĩ, vị trí này có vẻ hơi xa so với khung thành, thế nhưng anh ấy đã đưa được bóng vào góc cao mà không cần lấy đà quá nhiều, thật tuyệt vời”, Ferdinand chia sẻ với Gary Lineker trên BT Sport sau trận đấu.

Cựu trung vệ của MU hết lời khen ngợi cú sút phạt của Messi

Đây cũng là bàn thắng thứ 600 của Messi trong sự nghiệp thi đấu của mình, ngay sau khi Cristiano Ronaldo lập được cột mốc này, Messi cũng đã nhanh chóng có câu trả lời và thậm chí bàn thắng của M10 còn được ghi ở một thời điểm quan trọng của trận đấu.

Với thắng lợi 3-0 ở lượt đi, gần như Barcelona đã có được tấm vé vào trận chung kết để đối đầu với 1 trong 2 đối thủ là Tottenham Hotspur hoặc Ajax Amsterdam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?