Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm bán kết Europa League, HLV Sarri thừa nhận Chelsea đang đau đầu về vị trí trung vệ

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Với chấn thương mà trung vệ Antonio Rudiger gặp phải khiến Chelsea phải đau đầu tìm người thay thế trong chuyến làm khách tới sân của Eintracht Frankfurt tại bán kết lượt đi Europa League.

Tham khảo thêm:

HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã thừa nhận rằng đội bóng của ông phải đương đầu với một cuộc khủng hoảng hàng phòng ngự nghiêm trọng trong chuyến làm khách tới sân của Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ bán kết lượt đi .

Chelsea mất Rudiger ở vị trí trung vệ

Chelsea đã trả giá đắt cho trận hòa 1-1 trước Man United bằng chấn thương nghiêm trọng của trung vệ Rudiger. Dù mới trở lại đội hình xuất phát sau 2 tuần vắng mặt vì chấn thương nhưng Rudiger lại tiếp tục phải điều trị tiếp. Anh dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật, nếu Chelsea vào chung kết Europa League may ra cầu thủ người Đức mới có thể ra sân trở lại.

Sự vắng mặt của Rudiger có nghĩa là Andreas Christensen sẽ được sử dụng bên cạnh David Luiz hoặc Cesar Azpilicueta sẵn sàng lùi về trung tâm hàng phòng ngự. Ngoài Christensen và đội trưởng Azpilicueta, Sarri không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí này.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Commerzbank-Arena, Sarri không giấu giếm sự thật rằng đội bóng của anh đang phải vật lộn với các vấn đề chấn thương.

“Chúng tôi đang gặp vấn đề ở vị trí trung vệ”

“Trong hai buổi tập gần đây, Azpilicueta đã chơi với tư cách là một trung vệ tình thế. Tôi nghĩ anh ấy là người duy nhất đủ khả năng để chơi ở vị trí này”

HLV Sarri thừa nhận Chelsea đang đau đầu về vị trí trung vệ

“Chúng tôi đã chơi 58 trận và trong quá khứ chúng tôi đã may mắn với chấn thương. Trong 10 ngày qua, không may mắn như vậy. Christensen đã chơi khoảng 25 trận trong mùa giải, vì vậy anh ấy đã sẵn sàng”

“Ở những trận đấu quan trọng anh ấy vẫn thi đấu rất tốt và Christensen không phải là vấn đề. Vấn đề là những con số.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?