Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi lại tịt ngòi trong chuỗi trận dài nhất sau 6 năm ở Barca

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 07:06
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Lionel Messi của Barcelona tiếp tục không ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Getafe ở vòng 24 La Liga. Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của siêu sao người Argentina sau 6 năm qua tại Barcelona.

Vòng 24 La Liga, Barcelona hướng đến một chiến thắng trước Getafe, hòng bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch.

Phút 32, Messi đã có đường kiến tạo thông minh giúp Griezmann đối mặt với thủ môn Soria. Tiền đạo người Pháp dứt điểm tinh tế, mở tỷ số cho Barcelona. Đến phút 39 thì tỷ số đã là 2-0, sau một pha dàn xếp tấn công hoàn hảo của Barcelona. Sergi Roberto là người lập công với pha dứt điểm cận thành.

Messi đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Getafe

Bước sang hiệp 2, Getafe chơi đầy khó chịu, liên tục uy hiếp khung thành Ter Stegen. Phút 66, Angel Rodriguez chớp thời cơ cực nhanh, rút ngắn tỷ số cho Getafe. 2-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Với chiến thắng này Barca có cùng 52 điểm như Real Madrid, xếp thứ hai song đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Với cá nhân Messi đây là trận đấu thứ tư liên tiếp tại La Liga anh không ghi bàn. Ở trận đấu này cầu thủ số 10 chỉ đóng góp một kiến tạo trong bàn thắng mở tỉ số của Griezmann.

Lần đầu tiên sau 6 năm qua Messi mới không ghi bàn sau 4 trận đấu liên tiếp tại giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Tây Ban Nha. Thế nhưng có lẽ đây sẽ chẳng là vấn đề khi Messi vẫn giữ được phong độ cao và tầm ảnh hưởng tới lối chơi chung của Barcelona.

Sau 6 năm Messi mới tịt ngòi ở 4 trận liên tiếp tại La Liga

Tính cả đường kiến tạo cho Antoine Griezmann lập công mở tỷ số ở trận đấu vừa qua, Messi đã có 12 lần dọn cỗ trong 19 trận đấu ở La Liga mùa giải này, giúp tiền đạo 33 tuổi tiếp tục dẫn đầu danh sách. Chưa kể, Messi hiện tại vẫn đang đứng vị trí số một trong danh sách Vua phá lưới La Liga với 14 bàn thắng.

Tuy vậy Messi vẫn cần có thêm những bàn thắng để nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải này, đuổi kịp người đang đứng đầu danh sách vua phá lưới châu Âu là Ciro Immobile của Lazio.

Vòng 25 La Liga, Barcelona sẽ tiếp đón Eibar trên sân nhà. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất mà Messi và các đồng đội hướng tới nếu muốn lấy lại ngôi đầu từ Real Madrid. Hơn nữa, việc giành chiến thắng trước Eibar sẽ giúp Barca có tinh thần trước cuộc đối đầu quan trọng với Napoli tại vòng 16 Champions League diễn ra vào ngày 26/2.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?