Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Messi tạo ra cột mốc đáng nhớ ở Barcelona với siêu phẩm đá phạt

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 07:43
2.9/5 của 7 đánh giá
Trong thắng lợi 2-1 mà Barcelona có được trước Athletic Bilbao, Lionel Messi tiếp tục ghi dấu ấn với một siêu phẩm đá phạt. Pha lập công cũng giúp anh tạo ra cột mốc đáng nhớ trong màu áo CLB.

Tại vòng 21 La Liga, dù được chơi trên sân nhà song Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Bilbao. Phải rất vất vả, thầy trò Ronald Koeman mới đánh bại được đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó vượt mặt Real Madrid để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất của bóng đá TBN.

Như thường lệ, trong thắng lợi mà gã khổng lồ xứ Catalan có được, Messi tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét. Cầu thủ người Argentina là tác giả của bàn thắng mở tỉ số với một siêu phẩm đá phạt.

Cụ thể, phút 21 màn so tài nói trên, Barcelona được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m. Với cái chân trái ma thuật, Messi đã đưa trái bóng vào đúng góc “chết" của khung thành, khiến cho thủ môn và cả hậu vệ bên phía Bilbao, dù đã cố gắng hết sức cũng không thể ngăn cản bàn thua.

Messi tạo ra một siêu phẩm đá phạt đẳng cấp 

Đó là pha lập công cho thấy khả năng quan sát cùng với kĩ thuật thượng thừa mà Messi đang sở hữu. Bàn thắng ấy cũng đồng thời giúp anh tạo ra cột mốc đáng nhớ ở màu áo CLB.

Theo đó, Messi đã có pha lập công thứ 650 cho Barcelona trên mọi đấu trường. Đây là kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà chân sút người Argentina đã tạo ra tại đội bóng xứ Catalan. Và chắc chắn, con số nói trên sẽ không dừng lại.

Đó là pha lập công thứ 650 của anh cho CLB 

Trong số 650 bàn thắng mà Messi đã ghi cho Barcelona, có 456 lần anh sút tung lưới đối phương tại La Liga. Nếu chỉ tính ở các tình huống đá phạt, tiền đạo 33 tuổi cũng đang là người có nhiều tình huống đá phạt thành bàn nhất ở giải đấu với 37 bàn. Trên mọi đấu trường, Messi đã có 49 bàn thắng từ các quả đá phạt cho Barcelona.

Rõ ràng, dù đã 33 tuổi song chân sút người Argentina vẫn cho thấy đẳng cấp đáng kinh ngạc của mình. Anh vẫn đang là cả nguồn sống với đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, dù đã vươn lên ngôi nhì bảng tại La Liga nhưng Barcelona vẫn kém Atletico 10 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?