Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cùng Barcelona thăng hoa, Messi nhận vinh dự quen thuộc tại La Liga

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 08:10
3.5/5 của 10 đánh giá
Với màn trình diễn ấn tượng cùng với Barcelona trong quãng thời gian qua tại La Liga, Lionel Messi vừa vinh dự nhận được một giải thưởng quen thuộc ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Trong tháng 2 vừa qua, cùng với Barcelona đã trải qua chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng. Tính cả trận đá bù vòng 1 La Liga, đội bóng xứ Catalan thi đấu tổng cộng 6 trận, với 5 chiến thắng cùng 1 trận hoà.

Thành tích ấn tượng nói trên giúp gã khổng lồ xứ Catalan qua mặt đại kình địch để vươn lên chiếm ngôi nhì bảng. Hiện tại, họ vẫn đang kém đội dẫn đầu Atletico 5 điểm song thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Dẫu sao, màn trình diễn ấn tượng trong tháng vừa qua của thầy trò Ronald Koeman cũng xứng đáng với những lời ngợi ca. Góp công lớn vào chuỗi thành tích tuyệt vời đương nhiên vẫn là Messi.

Messi giúp Barcelona có phong độ ấn tượng trong tháng 2 

Anh có 7 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 6 trận đấu. Với màn thể hiện tuyệt vời nói trên, không bất ngờ khi tiền đạo người Argentina vừa vinh dự nhận được giải thưởng quen thuộc “Cầu thủ hay nhất tháng" tại giải đấu cao nhất .

Trong tháng 2, Messi ghi bàn giúp Barcelona thắng Real Betis 3-2. Sau đó, anh lập cú đúp và có 1 kiến tạo ở thắng lợi 5-1 trước Alaves. Tiền đạo 33 tuổi tiếp tục lập công khi ghi bàn giúp Barcelona có trận hoà trước Cadiz.

Ngoài ra, anh còn lập cú đúp vào lưới Elche và có 1 bàn với 1 kiến toạ ở thắng lợi 2-0 trên sân của để kết thúc tháng 2.

Giúp anh giành giải "Cầu thủ hay nhất tháng 2" tại La Liga 

Rõ ràng, dù đã 33 tuổi nhưng màn trình diễn của Messi vẫn là cực kỳ ấn tượng. Anh đã và đang là đầu tàu tại đội bóng xứ Catalan. Phần thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 là hoàn toàn xứng đáng với cá nhân chân sút xứ Tango.

Trước mắt Messi cùng các đồng đội sẽ là chuyến làm khách tới sân của Osasuna tại vòng 26 La Liga. Với việc đối thủ chỉ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục giành chiến thắng, qua đó nỗ lực bám đuổi Atletico trên ngôi đầu.

Video highlight Barcelona vs Sevilla - bán kết lượt về cúp nhà vua TBN

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?