Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Thái Lan tập trung sang Hà Nội, quyết đánh bại Việt Nam

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 20:06
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển U23 Thái Lan vừa chính thức tập trung cho vòng loại U23 châu Á. BHL cùng 23 cầu thủ đã sẵn sàng tới Hà Nội với mục tiêu cao nhất.

Xem thêm:

Trưa nay (18/3 – giờ Việt Nam), đội tuyển U23 Thái Lan đã chính thức tập trung với đầy đủ quân số, sẵn sàng cho chiến dịch vòng loại 2020 tại Hà Nội.

HLV trưởng Alexandre Gama hiện có trong tay đầy đủ 23 tuyển thủ mà ông đã triệu tập trước đó. Với đội hình ưng ý với những cái tên xuất sắc, đội bóng xứ Chùa Vàng tự tin đánh bại để giành ngôi đầu bảng.

U23 Thái Lan tập trung, sẵn sàng đánh bại U23 Việt Nam

Phát biểu trước LĐBĐ Thái Lan và truyền thông, HLV Gama cho biết: “Vòng loại U23 châu Á là một giải đấu rất quan trọng. Mỗi đội tuyển đều mang đến những cầu thủ xuất sắc nhất, và mục tiêu của Thái Lan là chiến thắng”

“Tôi biết kỳ vọng vào đội tuyển là rất cao, khi chúng tôi vừa vào chung kết U22 Đông Nam Á. Chúng tôi phải cố gắng đạt phong độ tốt nhất, và thể hiện được hình ảnh một đội tuyển hàng đầu”  

HLV Alexandre Gama tự tin về khả năng của các học trò

“Tôi đã có thông tin về đối thủ và tôn trọng mọi đội bóng. U23 Việt Nam là ứng viên cho ngôi đầu bảng, vì họ có lợi thế sân nhà. U23 Indonesia là ứng viên tiềm năng khác. Nhưng chúng tôi đến Hà Nội là để chiến thắng”

“Tôi muốn các cầu thủ tập trung cho từng trận đấu, để giành kết quả tốt nhất. So với đội hình đá chung kết U22 Đông Nam Á ở Campuchia mới đây, hiện Thái Lan là một tập thể khác, có những cầu thủ tốt hơn và mạnh hơn”.

Theo dự kiến, U23 Thái Lan sẽ tập luyện thể lực ở Đại học Bangkok, và bay sang Việt Nam vào chiều ngày 20/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?