Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi lại vượt mặt Ronaldo với bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Sociedad

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 07:34
4/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Lionel Messi đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng tối thiểu của Barca trước Real Sociedad tại vòng 27 La Liga vừa qua. Bàn thắng này không chỉ giúp đội chủ sân Nou Camp có 3 điểm mà nó còn giúp M10 vượt qua kỷ lục đáng nể của đại kình địch Ronaldo.

Rạng sáng ngày 8/3, Barcelona tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 27 . Mặc dù được thi đấu tại Nou Camp thế nhưng .

Cụ thể Barca bước vào trận đấu với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để gây áp lực với đội đầu bảng Real Madrid – đội bóng đã thắng họ ở vòng đấu trước với tỉ số 2-0. Messi lĩnh xướng hàng công cùng Antoine Griezmann và Martin Braithwaite. Đội chủ sân Camp Nou cầm bóng lấn lướt đối thủ, song bế tắc trước sự chặt chẽ từ phía Sociedad.

Messi ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng nhọc nhằn của Barca

Phải đến phút 80 của trận đấu, một cầu thủ của Real Sociedad để bóng chạm tay trong vòng cấm. Barca nhận được một quả đá phạt 11m và Messi là người nhận trọng trách vô cùng quan trọng này.

Trên chấm phạt đền, tiền đạo người Argentina đã không mắc sai lầm ghi bàn thắng mở tỉ số và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bàn thắng này không chỉ giúp đội chủ sân Nou Camp có 3 điểm mà nó còn giúp M10 vượt qua kỷ lục đáng nể của đại kình địch Ronaldo.

Theo đó Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Anh đã ghi 438 bàn sau 474 trận ra sân cho một màu áo duy nhất là Barcelona. Trong khi đó người lập kỷ lục trước đó là Cristiano Ronaldo bị đẩy xuống vị trí thứ 2 với 437 trận sau 540 trận. Thành tích ghi bàn của CR7 được tính khi anh khoác áo MU, Real Madrid và hiện tại là Juventus.

Messi vượt Ronaldo, là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 5 giải VĐQG

Tính tất cả các trận, Messi đã ra sân cho Barca, anh ghi 638 bàn. Messi còn ghi 70 bàn ở tuyển Argentina.

Dù Messi ghi bàn thế nhưng người hâm mộ Barca không khỏi lo lắng bởi màn trình diễn của đội bóng trong thời gian qua. Nhiều người đã nghĩ tới một kịch bản trắng tay ở mùa giải này khi Barca thường thể hiện một bộ mặt bạc nhược, Messi thì quá cô đơn trên hàng công.

Dù sao đây cũng là chiến thắng giúp Barca vực dậy tinh thần sau 90 phút đáng quên trên sân Bernabeu trong trận siêu kinh điển.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?