Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi lần đầu lên tiếng về thông tin bị một người đàn ông say rượu tấn công

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 08:29
5/5 của 1 đánh giá

Trước thông tin Messi bị một người đàn ông say rượu tấn công tấn công trong một buổi lễ âm nhạc, mới đây đích thân tiền đạo người Argentina phủ nhận thông tin trên.

Tham khảo thêm:

Trước đó tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi mùa giải mới bắt đầu, bộ đôi tiền đạo của Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez đã cùng nhau tham gia một buổi lễ âm nhạc với gia đình.

Một vài nguồn tin cho biết trong buổi lễ âm nhạc này Messi đã bất ngờ bị một người đàn ông say rượu tấn công. M10 và người đồng đội Suarez đã bắt buộc phải rời buổi lễ âm nhạc với sự bảo vệ của các vệ sĩ. Tuy nhiên trong khi ra xe Messi vẫn không được yên khi một nhóm fan cuồng khác lao vào đòi xin chữ ký của tiền đạo của Argentina.

Messi lần đầu lên tiếng về thông tin bị một người đàn ông say rượu tấn công

Tuy nhiên mới đây Messi đã phủ nhận thông tin bị một người đàn ông say rượu tấn công. Viết trên Instagram, Messi khẳng định: “Tôi đã có một buổi tối tuyệt vời ở Ibiza cùng với bạn bè. Tiếc là chúng tôi lại phải rời cuộc vui hơi sớm. Tôi biết có một số tờ báo nói tôi bị tấn công, nhưng xin các bạn chớ tin vì chẳng có chút sự thật nào ở trong đó đâu.”

“Vẫn như thường lệ mọi người ở đó đã phục vụ chúng tôi rất chu đáo và tôi không có gì để phàn nàn. Còn về vụ tấn công nào đó ư, tôi không biết bởi đó là thông tin giả mạo mà thôi”

Dù sao M10 đã có quãng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè

Là một siêu sao bóng đá như Messi rõ ràng không thể tránh khỏi được sự làm phiền của những người hâm mộ quá khích. Dù sao Messi cũng đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình và bạn bè sau kỳ Copa America đáng quên trên đất Brazil. Bây giờ là thời điểm anh bắt đầu một mùa giải hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ ở phía trước.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?