Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi nói gì sau khi lỡ cơ hội đối đầu với Ronaldo?

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 06:14
2.7/5 của 39 đánh giá
Sau khi biết được thông tin tiền đạo Cristiano Ronaldo được xét nghiệm dương tính với Covid-19 lần 2, Lionel Messi cũng có một vài thông điệp gửi tới siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tối ngày 22/10, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 lần 2. Điều này đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ lỡ cơ hội đối đầu với Messi ở lượt trận thứ hai vòng bảng cúp C1 vào ngày 29/10.

Ronaldo được xét nghiệm dương tính lần 2 với Covid-19

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), một cầu thủ nhiễm bệnh này vẫn có thể tham dự các cúp châu Âu nếu được khai báo lâm sàng khỏi bệnh, hoặc có kết quả xét nghiệm lại âm tính trong vòng 1 tuần trước trận đấu ở đấu trường này. Và đương nhiên với kết quả trên, Ronaldo đã không đáp ứng được yêu cầu thủ UEFA.

Sau khi biết được thông tin tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu ở lượt trận thứ hai của Juventus tại vòng bảng cúp C1, Lionel Messi cũng có một vài thông điệp gửi tới siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Những trận Siêu kinh điển với Ronaldo luôn là cuộc đối đầu đặc biệt và nó kéo dài trong nhiều năm trong một đẳng cấp cao. Real Madrid và Barcelona đều là những đội bóng mạnh nhất thế giới”, Messi nói với DAZN.

“Cuộc đấu giữa tôi và Ronaldo rất thú vị trên phương diện cá nhân và tôi nghĩ mọi người đều thích điều đó.”

“Rõ ràng là khi Ronaldo còn ở Real Madrid, trận đấu sẽ trở nên đặc biệt hơn. Giờ thì mọi chuyện đã là quá khứ, và chúng tôi đang hướng tới cuộc đấu sắp tới. Thử thách sẽ tới vào thứ tư, tôi mong Ronaldo sớm khỏi bệnh và sẽ có mặt ở đó”

Messi gửi lời chúc sớm khỏi bệnh đến Ronaldo

Theo báo chí Italia, Juventus đang tìm cách thuyết phục UEFA để Ronaldo trở lại sớm nhất có thể vì CR7 không có triệu chứng của Covid-19. Tuy nhiên rất khó để UEFA chấp nhận trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và ngày càng khó lường như hiện nay.

Nếu lỡ cơ hội đối đầu với Messi vào ngày 29/10 tới, Ronaldo hoàn toàn có thể khỏe mạnh và trở lại đội hình của Juventus trong chuyến làm khách tới sân của Barca ở lượt về diễn ra vào ngày 9/12.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?